Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bết bát, người cũ khuyên mua gấp Neymar và Mbappe

Thứ Năm 22/10/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Guti muốn Real Madrid ký hợp đồng với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Bên cạnh đó, huyền thoại của Los Blancos cũng “đá xéo” Antoine Griezmann của Barcelona.

Real đang khó khăn

Trong thời gian qua, Real Madrid được cho là quan tâm đặc biệt tới Kylian Mbappe – người sẽ hết hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải 2021-22. Với Neymar, trước khi tới Barcelona, Los Blancos cũng đã liên hệ.

Real Madrid bết bát, người cũ khuyên mua gấp Neymar và Mbappe hình ảnh
Real Madrid mới để thua Shakhtar

Năm 2017, tuyển thủ Brazil đã dứt áo rời Barca sang PSG trong một hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro. Guti cho rằng đây là những người mà Real rất cần trong tình cảnh khó khăn hiện nay.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới thua 2 trận đều trên sân nhà trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều. Đầu tiên, Real thất thủ 0-1 trước tân binh Cadiz tại La Liga trước khi thua tiếp Shakhtar Donetsk 2-3 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Guti khuyên mua người

Ngoài ra, Guti cũng dành lời chê bai cho Griezmann, người đã phải vật lộn để chứng tỏ khả năng ở Barca sau khi đến từ Atletico Madrid vào năm 2019. “Tôi muốn Real Madrid ký hợp đồng với Neymar và Kylian Mbappe. Còn Barcelona, tôi sẽ không mang về bất kỳ ai, chỉ để Griezmann ở lại”, người đàn ông 43 tuổi tếu táo.

Real Madrid bết bát, người cũ khuyên mua gấp Neymar và Mbappe hình ảnh 2
Neymar và Mbappe là những người Guti muốn mang về Real

“Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc trên thế giới, nhưng tôi chú ý tới những nhân tố trẻ. Chắc chắn đó sẽ là Ansu Fati ở Barcelona và Vinicius Junior ở Real Madrid, những người có thể tạo ra ảnh hưởng. Họ là những cầu thủ rất tài năng, những người sẽ mang lại nhiều giá trị cho La Liga.”

Về trận El Clasico, Guti - người đã giành 5 chức vô địch La Liga và 3 Champions League nói thêm: “Trận đấu tới sẽ không quyết định ai vô địch La Liga, nhưng nó rất quan trọng.”

“Về mặt tinh thần, nếu các cầu thủ chơi tốt và đội bóng giành chiến thắng, điều đó sẽ giúp ích cho những trận sắp tới ở La Liga. Đó là một bài kiểm tra cho cả hai đội xem họ đang ở đẳng cấp nào và có thể đạt được những gì trong năm nay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X