Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lợi dụng" MU thành công, Umtiti CHÍNH THỨC gia hạn với Barca

Thứ Hai 04/06/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Samuel Umtiti gia hạn với Barca, qua đó chấm dứt toàn bộ tin đồn về Man United.


MU hết mơ Umtiti


Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Pháp đã đặt bút ký hợp đồng với Barcelona, để tiếp tục ở lại SVĐ Camp Nou. Trước đó, Quỷ đỏ đã thừa cơ trung vệ này chưa gia hạn cùng CLB chủ quản, với hy vọng sẽ lôi kéo Umtiti về Old Trafford.
 
Jose Mourinho rất kết mẫu cầu thủ như Samuel Umtiti, và muốn BLĐ MU chiêu mộ anh bằng mọi giá, thậm chí với mức lương gấp đôi tại Barca. Cùng với đó, Man United cũng sẵn sàng chi ra mức phí giải phóng hợp đồng 60 triệu euro, vốn được Barca ký vào năm 2016.
 
Tuy nhiên sau một thời gian dài “dùng dằng” chuyện hợp đồng, cầu thủ người Pháp đã có quyết định ở lại Barca. Anh thậm chí còn sa thải người đại diện của mình, với mục tiêu không gì khác ngoài tiếp tục cống hiến cho Blaugrana. Và theo thông tin mới đây, Umtiti sẽ ở lại Camp Nou thêm 5 mùa giải nữa, đến 2023.

Umtiti gia hạn với Barca

Umtiti gia hạn với Barca, chấm dứt tin đồn tới MU


Dù mới chỉ 24 tuổi, nhưng Samuel Umtiti đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng trong 2 năm qua, thậm chí được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cùng với Raphael Varane, anh là sự lựa chọn hàng đầu của ĐT Pháp tại World Cup 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps.
 
Điều quan trọng nhất, mức lương và phí giải phóng hợp đồng của Umtiti dù chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn vượt xa những con số hiện tại. Điều này đồng nghĩa, Man United thêm một lần bị một mục tiêu khác lợi dụng, nhằm kiếm chác một bản hợp đồng mới tại CLB chủ quản.
 
Còn về phía đội bóng Tây Ban Nha, việc Samuel Umtiti gia hạn với Barca khiến đội bóng yên tâm hơn rất nhiều. Mùa hè này, họ đặt mục tiêu chiêu mộ Antoine Griezmann, vì vậy việc giữ chân một trụ cột người Pháp có thể tạo ra tầm ảnh hưởng quan trọng.

Mục tiêu của MU úp mở khả năng rời Bayern
Tiền đạo Thomas Muller vừa lên tiếng khẳng định rằng anh có thể chia tay Bayern Munich trong tương lai.
M.U gửi thêm một lời đề nghị mua Gareth Bale
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid ở Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 88 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X