Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lời đề nghị của CLB Trung Quốc với Ronaldo là trái đạo đức”

Thứ Bảy 31/12/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea đã đặt câu hỏi về mặt đạo đức sau những lời mời chào hấp dẫn mà một đại gia của Trung Quốc dành cho Cristiano Ronaldo.


Trong những ngày cuối năm, bóng đá Trung Quốc vẫn tiếp tục khuynh đảo thị trường chuyển nhượng. CLB Thượng Hải SIPG đã chi ra tới 70 triệu Euro để mua Oscar từ Chelsea không lâu trước khi Thân Hoa Thượng Hải ký hợp đồng với Carlos Tevez. Cả hai ngôi sao này đều được trả những mức lương vào loại nhất nhì thế giới.

Loi de nghi cua CLB Trung Quoc voi Ronaldo la trai dao duc hinh anh
Ronaldo đang được đại gia Trung Quốc mời chào với lương khủng

Mới đây, người đại diện của Cristiano Ronaldo tiết lộ CLB chủ quản Real Madrid đã nhận được lời đề nghị 200 triệu Euro từ một CLB Trung Quốc (giấu tên) cho siêu sao vừa đoạt Quả bóng vàng 2016. Về phần CR7, nếu đồng ý sang giải Super League tại quốc gia đông dân nhất thế giới chơi bóng, anh sẽ bỏ túi số tiền khổng lồ: 100 triệu Euro mỗi mùa.

HLV Antonio Conte trong một phát biểu mới đây tỏ ra ngỡ ngàng trước thông tin về Ronaldo và các nhà đầu tư Trung Quốc. “Tôi nghĩ rằng đó là một câu chuyện đáng kinh ngạc. Chúng ta đang nói về rất, rất nhiều tiền. Tôi không muốn tin vào điều này”, ông nói. “Tôi nghĩ rằng chúng ta đang nói về một số tiền không nên có.”

“Tôi nhìn vào các hợp đồng gần nhất, như Carlos Tevez chẳng hạn. Tôi nghĩ rằng đó là một số tiền rất lớn, khó tin và thật khó khăn cho các cầu thủ để nói không. Nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng điều này là thiếu đúng đắn. Bạn phải có sự tôn trọng đối với tiền bạc và sau đó là những hợp đồng, những chuẩn mực của hợp đồng. Tôi không đồng ý với xu hướng chuyển nhượng hiện nay.”

Kể từ đầu mùa này, Conte đã không tán thành việc các CLB phá giá chuyển nhượng để mang về những cầu thủ mình mong muốn. Chelsea của ông chỉ bỏ ra số tiền vào khoảng 110 triệu bảng để mua 4 tân binh Michy Batshuayi, N'Golo Kante, David Luiz, Marcos Alonso trong hè vừa qua, tức gần bằng những gì Man United dùng để có sự phục vụ của một mình Paul Pogba. Ngoại trừ Batshuayi, cả 3 cái tên còn lại đều đang là mắt xích quan trọng giúp Chelsea độc chiếm ngôi đầu Premier League với ít nhất 6 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Chelsea vs Stoke (22h00 31/12): Thiên đường thứ 13
Thầy trò HLV Conte đã chơi quá hay kể từ đầu mùa giải nên họ rất muốn khép lại năm 2016 một cách hoàn hảo trong trận Chelsea vs Stoke. Trước kẻ yếu bóng vía...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X