Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Real Madrid đón Neymar

Thứ Hai 25/12/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ, tiền đạo Neymar đã đồng ý chuyển tới đội chủ sân Bernabeu.


Ở vòng đấu vừa qua, Kền kền trắng đã bị kình địch Barcelona bắn tan xác ngay tại sân nhà với tỷ số 0-3. Kể từ đầu mùa giải, Real Madrid thường gây thất vọng khi chạm trán với những đối thủ xứng tầm, bên cạnh những trận hòa và thua xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này nói lên một thực tế, rằng đội hình của nhà ĐKVĐ Champions League đang yếu đi thấy rõ so với mùa bóng trước.
 
Chính vì vậy, Chủ tịch Perez đang rất nóng lòng đại phẫu đội bóng của mình. Ông thậm chí đã xác định rõ mục tiêu số 1 – chính là tiền đạo Neymar hiện đang khoác áo PSG. Và những nỗ lực của họ rốt cuộc cũng được đền đáp, theo nguồn tin từ Dario Gol. Cụ thể, Neymar đã chấp nhận chuyển tới Real Madrid vào mùa hè 2019 (2 năm nữa) để thay thế Cris Ronaldo.
 
Neymar Real Madrid
Neymar đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid

Ở phiên chợ hè vừa qua, cầu thủ người Brazil đã gây tiếng vang lớn khi quyết định rời Barcelona để chuyển tới thủ đô Paris với mức giá 222 triệu euro. Anh muốn thi đấu tại Pháp trong vòng 2 năm, trước khi quay trở lại Tây Ban Nha để khoác áo CLB Hoàng gia. Trong trường hợp thương vụ này trở thành sự thực, mức giá của Neymar được dự đoán sẽ một lần nữa phá kỷ lục thế giới, vào khoảng 250 triệu euro. Real Madrid cũng sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, 700 nghìn euro/tuần.
 
Tuy nhiên từ giờ đến thời điểm đó vẫn là một khoảng thời gian rất dài, và có rất nhiều điều đang chờ Neymar chinh phục. Ngay vào tháng Hai sang năm, anh sẽ có cơ hội đối đầu với Real Madrid trong trận knock-out Champions League. Với tương quan lực lượng và phong độ kể từ đầu mùa giải, thậm chí PSG còn được đánh giá cao hơn những nhà ĐKVĐ. Đó sẽ là bài test đầu tiên cho Neymar, không chỉ là viễn cảnh khoác áo Real trong tương lai, mà còn là tham vọng giành Quả bóng vàng của ngôi sao này.
 
Real vs PSG vòng 1/8 Champions League: Cơ hội đổi đời của thiếu gia
Lá thăm định mệnh đã đưa Real Madrid vs PSG phải loại nhau từ rất sớm, và đây cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 16 đội.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X