Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tên đại gia khiến Lewandowski cự tuyệt M.U

Thứ Bảy 16/09/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski bị “ám ảnh” bởi Real Madrid và chỉ muốn tới CLB này thay vì Man United hay Chelsea.


Những dấu hiệu Robert Lewandowski chán Bayern Munich đang ngày một lộ rõ. Cuối mùa 2016/17, tiền đạo người Ba Lan đã công khai bày tỏ sự thất vọng với các đồng đội khi không tạo điều kiện để anh giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga. Đúng vào vòng đấu cuối cùng, Lewy cho rằng đã không được trao nhiều cơ hội ghi bàn dẫn tới bị Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vượt qua trong cuộc đua cá nhân.

Lo ten dai gia khien Lewandowski cu tuyet MU hinh anh
Lewandowski muốn rời Bayern tới Real

Sự ức chế đó đeo bám tiền đạo Lewandowski sang tận đầu mùa mới. Cách đây không lâu, anh đã có phát biểu thể hiện sự thất vọng với công tác chuyển nhượng của Bayern bất chấp đội bóng đã có thêm 5 tân binh tương đối chất lượng. Điều đó khiến không chỉ lãnh đạo “Hùm xám” mà còn là các cựu cầu thủ trong đó có Steffen Effenberg bực bội. Đội trưởng một thời của Bayern kêu gọi CLB “tống cổ” Lewandowski khỏi sân Allian Arena.

Về phần Lewandowski, anh cũng chẳng ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình. Theo nguồn tin của tờ AS, tuyển thủ Ba Lan đã chuẩn bị sẵn tinh thần rời Bayern và đích đến của anh không gì khác ngoài Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo đuổi Lewy từ năm 2013 khi anh ghi tới 4 bàn vào lưới họ khi còn chơi cho Dortmund.

Sau nhiều lần từ chối, hiện là lúc thích hợp nhất để tiền đạo Lewandowski hoàn thành mong muốn của mình Trong 3 năm qua, cầu thủ 29 tuổi đã liên tục cùng Bayern giành chức vô địch Bundesliga nhưng vẫn lỗi hẹn với Champions League. Nhìn thấy sự sa sút của Bayern, chắc chắn anh không thể tránh những suy nghĩ về đầu quân cho đội đã 3 lần vô địch châu Âu sau 4 năm qua như Real.

Mối quan hệ với Bayern đã rạn nứt và Lewandowski càng có lý do để nghĩ về Real nhiều hơn bởi họ thực sự cần một “số 9”. Los Blancos đã để mất Alvaro Morata vào tay Chelsea, không thể có Kylian Mbappe (tới PSG) rồi phong độ tậm tịt của Karim Benzema chưa thể khiến họ yên tâm. Chỉ có điều “mối tình” Lewandowski – Real mới chớm nở cũng là dấu chấm hết cho tham vọng của Man United hay Chelsea, những đội cũng ngưỡng mộ anh đã lâu.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lewandowski trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X