Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ tay like status đòi bán đàn anh, sao Real Madrid đính chính

Chủ Nhật 23/06/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành, tân binh Ferland Mendy của Real Madrid lỡ tay “like dạo” một tweet với nội dung bán Lucas Vazquez, và đây là cách anh phản ứng.


Mendy xin lỗi CLB
 

Như đã biết, hậu vệ đắt giá người Pháp mới đây đã gây hoạ, ngay khi vừa hoàn tất bản hợp đồng với CLB Hoàng gia Real Madrid. Ferland Mendy đã lỡ tay like một bài đăng của các fan Real, với nội dung kêu gọi bán tiền vệ Lucas Vazquez. Động thái này không gì khác ngoài ủng hộ đội bóng chia tay người thừa.
 
Nhận ra sự nghiêm trọng trong khi lướt mạng xã hội, ngay lập tức cầu thủ này phải đăng dòng trạng thái để xin lỗi. Anh chia sẻ: “Hôm qua, tôi lỡ tay bấm like mà không suy nghĩ, tôi không hề có ý định đụng chạm Lucas Vazquez, mà chỉ đơn giản muốn khiến các CĐV vui lòng.

Ferland Mendy xin lỗi vì thói chơi dại trên mạng xã hội hình ảnh

Ferland Mendy chơi dại trên Twitter


Tôi sẽ cố gắng học tiếng Tây Ban Nha nhanh nhất có thể để không mắc sai lầm như vậy thêm lần nào nữa. Hala Madrid.”
 
Cho dù đã lên tiếng đính chính vì thói “chơi dại”, nhưng chắc hẳn Mendy cũng khiến Vazquez một phen hú hồn. Bởi bên cạnh việc chiêu mộ rất nhiều thương vụ bom tấn, Real Madrid ngược lại cũng phải bán những ngôi sao khác, và Lucas Vazquez là 1 trong 10 cái tên bị đưa lên thị trường chuyển nhượng.

Lucas Vazquez

Lucas Vazquez là cái tên có khả năng rời Real ngay mùa hè này


Dù sao, đó cũng là câu chuyện của BLĐ đội bóng. Còn với riêng hậu vệ Ferland Mendy, điều đầu tiên anh cần phải làm, đó là mang sách vở sang nhà Vazquez học tiếng Tây Ban Nha rồi xin lỗi, chứ liêm sỉ gì tầm này!

Tân binh Real Madrid gây bão khi đòi đuổi cổ tiền bối
Sau khi chân ướt chân ráo cập bến Bernabeu, hậu vệ trái Ferland Mendy đã “like” một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung “Lucas Vazquez cần phải ra đi”.
Kane thông báo kết hôn với bạn thân từ nhỏ: Cả thế giới vào mà xem!
Mới đây, đội trưởng Tam Sư – Harry Kane làm đám cưới với người bạn gái thanh mai trúc mã của mình khiến tất cả đều vô cùng ngưỡng mộ.
Tiết lộ: Ước mơ của Mbappe là hói như Zidane
Mỗi một cầu thủ trẻ đều có thần tượng của riêng mình và sẵn sàng làm tất cả để thoả mãn đam mê. Với Kylian Mbappe, anh thậm chí còn đòi cắt tóc như Zidane.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X