Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân khiến Messi sa sút

Thứ Sáu 15/04/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Pais vừa đưa ra một thông tin gây sốc khi cho biết tiền đạo Lionel Messi bị ép phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong những trận gần đây.

Giữa tuần qua, Barca đã thất thủ 0-2 trên sân của Atletico Madrid. Như vậy, đội bóng chủ sân Nou Camp đã chính thức trở thành cựu vương tại Champions League với thất bại 2-3 sau hai lượt trận. Trên sân Vicente Calderon, Barca cầm bóng nhiều hơn nhưng các chân sút của họ lại không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Tiền đạo Messi là ngôi sao thi đấu thất vọng nhất.

Xuyên suốt cả trận, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2015 không có nổi một cú sút trúng đích nào. Thậm chí nhiều thời điểm, người hâm mộ còn thấy anh lững thững đi bộ trên sân, một tay còn gãi mông.

Lo nguyen nhan khien tien dao Messi sa sut hinh anh
Màn sa sút trong thời gian gần đây

Những thống kê chỉ ra rằng Messi đã có 452 phút không thể ăn mừng bàn thắng và đây chính là thành tích tệ nhất của siêu sao người Argentina trong suốt 6 năm qua. Việc M10 không thể ghi bàn đã ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả mà Barca có được. Theo đó, trong 5 trận gần nhất, đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trận. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan chỉ có 1 điểm trong 3 trận gần nhất.

Messi uể oải... gãi mông ở trận thua Atletico
Chứng kiến Messi thi đấu với phong thái như đang đi dạo, chẳng trách Barcelona đã có một màn trình diễn tệ hại trước Atletico Madrid.

Sau trận đấu với Atletico Madrid, tờ Marca cho biết, lý do Messi không đạt phong độ tốt nhất là vì anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ở bắp chân. Tối qua, tờ El Pais đã gây sốc khi tiết lộ, trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thay vì được phép nghỉ ngơi và tập trung điều trị chấn thương, Messi đã phải cắn răng tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Cụ thể, mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết liệt, bởi vậy BLĐ Barca yêu cầu Messi hoãn quá trình nghỉ ngơi, thay vào đó vừa điều trị, vừa tiếp tục ra sân thi đấu.

HLV Luis Enrique hinh anh 2
Messi đánh mất phong độ do chấn thương

Do chưa có thể lực tốt nhất và vừa chơi vừa điều trị chấn thương khiến phong độ của cầu thủ 28 tuổi không được tốt cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ đã đến lúc Barcelona cần phải cho Messi nghỉ ngơi nếu không muốn chân sút người Argentina tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X