Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương "bèo" của Neymar tại Barca

Thứ Hai 11/04/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang Football Leaks lại vừa tiết lộ những chi tiết trong bản hợp đồng “khủng” của Neymar với Barca. Người đọc có thể bị sốc với mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà gã khổng lồ xứ Catalan gài vào hợp đồng nhưng chắc hẳn sẽ phải ngán ngẩm khi đọc tới dòng có chứa thông tin về mức lương của cầu thủ người Brazil.

Neymar Barca
Neymar chỉ nhận được 5 triệu euro/mùa tại Barca

Football Leaks đã nổi lên trong thời gian gần đây vì gắn liền với hàng loạt vụ rò rỉ hợp đồng của những ngôi sao tầm cỡ trên thế giới trong đó có De Gea, Bale, James Rodriguez, Di Maria hay Kroos. Mới nhất, bản hợp đồng của Neymar cũng không thoát khỏi tầm ngắm của Football Leaks.

Hè 2013, Neymar gia nhập Barca với mức phí được công bố là 57.1 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền chuyển nhượng thực sự của thương vụ này sau khi bị một tổ chức ở Madrid phanh phui là 86.2 triệu euro. Chi tiết bản hợp đồng cho thấy ngôi sao người Brazil đã đút túi ngay 8.5 triệu euro khi đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng. Tuy nhiên, mức lương của tiền vệ sinh năm 1992 ở sân Nou Camp là khá bèo bọt, chỉ 5 triệu euro/mùa. Quy đổi ra con số nhỏ hơn, số tiền nhận được mỗi tuần của Neymar chỉ là 95.000 bảng, tức ít hơn “siêu sao” Wayne Rooney của M.U hơn ba lần.
Pogba phản ứng ra sao trước lời dụ dỗ tới Barca của Neymar?
(Bongda24h.vn) – Paul Pogba thừa nhận anh rất vui khi biết tin Neymar đang mong chờ được thi đấu cùng anh tại Nou Camp. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp khẳng định...

Tuy vậy, đội chủ sân Nou Camp cũng không để Neymar phải chịu thiệt thòi quá lớn. Những khoản thưởng của họ dành cho cầu thủ người Brazil đảm bảo anh sẽ nhận được ít nhất là 49.5 triệu euro nếu hoàn tất 5 năm hợp đồng. Những điều khoản thưởng đó bao gồm:

- Neymar sẽ được hưởng thêm 637.000 euro nếu Barcelona vô địch La Liga, 850.000 euro với Champions League và 850.000 euro cho đấu trường cúp nhà Vua.
- 425.000 euro là khoản tiền thưởng cho Neymar nếu anh giành Quả bóng Vàng trong thời hạn hợp đồng.
- Anh sẽ có thêm 100.000 euro/mùa nếu được Barca triệu tập vào đội hình, bất kể có thi đấu hay không.
-  Nếu Neymar chơi ít nhất 60% số trận mỗi mùa, Barca phải trả cho anh 1.062.500 euro. Mỗi lần Barca được vào thẳng vòng bảng Champions League mà không phải đá sơ loại, Neymar được thưởng 637.500 euro.

Trong hợp đồng của Neymar với Barca còn có một chi tiết khá thú vị là mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ lên tới 190 triệu euro. Vì thế, nếu Barca không muốn bán ngôi sao của mình, gần như chắc chắn chẳng đội bóng nào cướp được anh từ tay đội chủ sân Nou Camp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X