Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Zidane không sợ bị Real Madrid sa thải

Thứ Sáu 07/10/2016 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Zinedine Zidane thừa nhận không hề sợ viễn cảnh bị Real Madrid vì phong độ bết bát thời gian gần đây.

 
Thay thế HLV Rafa Benitez trong mùa giải trước, Zidane nhanh chóng thu về thành công khi giúp Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử. Khởi đầu mùa giải mới, Los Blancos cũng thi đấu khá ấn tượng với bốn chiến thắng liên tiếp tại La Liga.
 
HLV Zidane khong he so bi Real Madrid sa thai.
HLV Zidane không hề sợ bị Real Madrid sa thải.

Tuy nhiên, phong độ của Real Madrid gần đây đang không tốt khi hòa liên tiếp 4 trận mọi đấu trường (3 tại La Liga). Điều đó khiến thầy trò Zidane bị Atletico Madrid đẩy xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.
 
Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Zidane có thể bị sa thải nếu Real Madrid tiếp tục trình diễn phong độ như hiện tại. Trước những thông tin không mấy tích cực, Zidane cho biết: "Tôi không sợ nếu bị sa thải. Tôi có một cơ hội tuyệt vời và  đang hạnh phúc với công việc hiện tại dù không hề dễ dàng".
 
"Tôi đang trong quá trình học hỏi và cố gắng để tiến bộ nhờ được làm việc với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi thấy việc tập luyện còn thú vị hơn cả những trận đấu. Dù thắng hay bại thì tôi vẫn đang sở hữu một tập thể đặc biệt".
 
"Chẳng có gì là thảm họa cả nhưng đây tất nhiên cũng không phải điều bình thường. Vấn đề của chúng tôi không nằm ở thể lực. Tôi nghĩ là do tâm lý. Chúng tôi đang cố gắng để tìm ra vấn đề".

N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X