Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do thần đồng Brazil từ chối Barca để tới Real

Thứ Sáu 26/05/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona, tài năng trẻ mới 16 tuổi người Brazil - Vinicius Junior đã chọn Real Madrid làm bến đỗ mới.


Như đã biết, Real Madrid đã bỏ ra số tiền lên tới 45 triệu Euro, đúng bằng điều khoản giải phóng để hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ mới 16 tuổi Vinicius Junior từ Flamengo. Sao trẻ được xem là thần đồng bóng đá Brazil sẽ chính thức trở thành người của Real vào tháng 7 năm 2018, thời điểm anh tròn 18 tuổi. Nhưng nghe đâu đội bóng do Zinedine Zidane đang lên kế hoạch để tiền đạo Vinicius
tiếp tục ở lại Flamengo cho đến mùa hè năm 2019 dưới dạng cho mượn.

Lo ly do than dong Brazil tu choi Barca de toi Real hinh anh
Sao trẻ Vinicius đã từ chối Barca để tới Real

Mới đây, người đại diện Frederico Pena của sao trẻ Vinicius – người mới chỉ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 5 vừa qua cho hay anh cũng đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona nhưng sau cùng đã chọn Real. “Nếu ai đó đáng bị chỉ trích (cho việc mua Vinicius quá sớm) thì sẽ là Real Madrid vì họ đã dám đặt cược vào vụ này.”

“Nhiều người tin rằng những gì Real Madrid đang làm là điên rồ, nhưng họ không phải là những người duy nhất tham gia vào thương vụ bất thường này. Cả Barcelona cũng đã đưa ra những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho cầu thủ này. Real không phải là những người điên duy nhất sẵn sàng trả giá cao để có được tài năng của Vinicius.”

Khi được hỏi về lý do tiền đạo Vinicius
từ chối Barca tới Real, Pena nói thêm: “Vinicius thích dự án tại Real nhiều hơn. Mọi người cho rằng anh ấy đã đưa ra quyết định dựa trên yếu tố tài chính nhưng đó không phải là sự thật. Tôi cam đoan rằng lập trường đàm phán mà phía Real đưa ra là hấp dẫn hơn.”

Vinicius Junior là ai?
Vinicius Junior có tên đầy đủ là Vinicius Jose Paixao de Oliveira Junior, sinh ngày 12 tháng 7 năm 2000 tại Sao Goncalo, bang Rio de Janeiro phía Nam Brazil. Anh gia nhập học viện của Flamengo khi mới 5 tuổi và mới có trận đầu tiên cho đội 1 CLB này vào ngày 13/5 vừa qua tại giải VĐQG Brazil. Được biết, số tiền 45 triệu Euro mà Real bỏ ra để có Vinicius đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng với Flamengo ghi trong giao kèo được ký chỉ 2 ngày sau khi anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên cho CLB Brazil.



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X