Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Real Madrid đổ vỡ đàm phàn với Conte

Thứ Sáu 02/11/2018 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế nóng, nhưng mới đây CLB Real Madrid từ chối HLV Conte, sau khi chứng kiến những yêu cầu của chiến lược gia này.


Vì sao Real từ chối Conte?
 

Sau sự ra đi của Julen Lopetegui, Kền kền trắng đang tất bật bổ nhiệm HLV mới để thay thế. Lần lượt những Arsene Wenger, Roberto Martinez hay Mauricio Pochettino được liên hệ, nhưng người được đồn đoán tiến gần Bernabeu nhất là Antonio Conte. Và tưởng chừng thỏa thuận đã sớm hoàn thành, nhưng 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung.
 
Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới kết quả này, cựu Chủ tịch Real Madrid – ông Ramon Calderon cho biết: “Conte yêu cầu một bản hợp đồng trong vòng 3 năm, kèm theo 5 người trợ lý của mình. Chưa hết, ông ấy còn đòi được trao quyền hạn ở công tác chuyển nhượng, chiêu mộ nhân sự. Đó là những điều mà Florentino Perez không sẵn lòng chấp nhận.”

Real Madrid từ chối HLV Conte vì quá nhiều yêu cầu

Real Madrid từ chối HLV Conte vì quá nhiều yêu cầu


“Tôi không nghĩ Antonio Conte sẽ là chiến lược gia mà Real Madrid mong đợi. Ông ấy có lối chơi tương tự Jose Mourinho – một HLV mang phong cách phòng ngự phản công, và luôn đặt 3 trung vệ trước khung thành. Đó không phải những gì mà CLB mong chờ.”
 
“Chủ tịch Perez đã trông chờ vào điều này trước đây với Mourinho. Nhưng rốt cuộc, Real đã không thể lên ngôi tại Champions League, còn Mourinho ra đi theo cách tồi tệ. CLB không muốn lặp lại hình ảnh này, bởi cá tính của Conte sẽ gây ảnh hưởng lớn tới phòng thay đồ.”
 
Đó là lý do dẫn tới việc Real Madrid từ chối HLV Conte, và đang để Santiago Solari nắm vai trò tạm quyền. Trong trận đầu ra quân tại cúp Nhà vua, Real của Solari đã hủy diệt nhược tiểu Mellila với tỷ số 4-0, nắm lợi thế lớn trong trận lượt về.

Tổng hợp Mellila 0-4 Real

Mới ngồi ghế nóng Real Madrid, HLV Solari đau đầu vì mất nguyên hàng thủ
HLV Santiago Solari gặp thách thức cực lớn khi mất nguyên bộ khung hàng phòng ngự Real Madrid trong những ngày tới vì chấn thương.
Vượt ải Melilla, sao Real Madrid đòi hỏi điều khó tin
Hủy diệt đội bóng hạng 3 trên sân khách tại cúp Nhà vua, hậu vệ Nacho yêu cầu giữ chân HLV Solari, người đang tạm quyền ở vị trí ghế nóng.
Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của Real Madrid
HLV Marcelino lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos nhắm HLV của Valencia như sự thay thế cho Lopetegui.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X