Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Juventus muốn mua 2 ngôi sao Barcelona

Thứ Năm 26/05/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus tin rằng bộ đôi Javier Mascherano và Dani Alves của Barcelona là những nhà vô địch và có thể tạo ra sự khác biệt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Mùa giải mới kết thúc nhưng công tác chuyển nhượng của Juventus đã nhanh chóng được xúc tiến. Mới hôm qua, báo chí Tây Ban Nha loan tin Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juve trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Không lâu sau, tới lượt Dani Alves cũng được cho là tiến tới rất gần với đội bóng thành Turin.

Mascherano Alves
Juve rất muốn có Mascherano và Alves của Barca

Và không chỉ là tin đồn, mới đây Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã xác nhận việc Juventus hỏi mua Mascherano và Alves cũng như lý do họ tiến hành những thương vụ này. “La Liga là giải đấu có những đại diện mạnh nhất của bóng đá châu Âu”, tờ Tuttomercato trích lời ông.

“Có thể nhiều người cho rằng nó thiếu cân bằng vì chúng ta chỉ tập trung vào 3 đội nhưng điều đó đã được cải thiện nhờ vào giá trị của họ trên sân. Về cầu thủ của Barcelona và Real Madrid, họ là những nhà vô địch và có thể tạo ra khác biệt trong trận đấu và đó là điều chúng tôi đánh giá cao.”

Sau sự ra đi của bộ đôi trụ cột Arturo Vidal và Andrea Pirlo, tuyến giữa của Juve yếu đi trông thấy bởi những Sami Khedira hay Claudio Marchisio chỉ đáp ứng được phần nào nhiệm vụ. Đó là lý do họ muốn có Mascherano, người cũng rất háo hức việc trở lại khu trung tuyến sở trường thay vì đá trung vệ như tại Barca.

Allegri Marotta
Và đó là cách lãnh đạo họ hỗ trợ Allegri trong mục tiêu chinh phục châu Âu

Về phần Alves, Juve cũng cần người hỗ trợ thậm chí cạnh tranh với Stephan Lichtsteiner bên hành lang phải. Juan Cuadrado đã chơi tốt dưới dạng cho mượn từ Chelsea nhưng rất có thể anh sẽ trở lại CLB chủ quản mùa sau khi tân HLV Antonio Conte tiến hành cuộc cách mạng nhân sự.

Juve rất cần tăng sức cạnh tranh tại Champions League và những nhà vô địch đấu trường này như Marotta đã nói là rất cần cho họ. 5 năm trôi qua “Bà đầm già” thống trị tại giải quốc nội song họ vẫn chưa được nếm trải cảm giác ngồi lên ngai vàng châu Âu. Trước khi ký hợp đồng mới với Juve, HLV Max Allegri đặt ra yêu cầu được lãnh đạo hỗ trợ tối đa tăng cường lực lượng chinh phục Champions League và giờ đây ông có thể hài lòng khi các sếp bắt tay vào đầu tư mạnh.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X