Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Barca không còn hứng thú với Griezmann

Thứ Tư 20/03/2019 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt thay vì Antoine Griezmann, đó là thông tin được tờ Sport đăng tải.

Barca ưu tiên mua Jovic


Những mùa giải gần đây, Antoine Griezmann đều là chân sút chủ lực của Atletico Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không thể chạm tay vào danh hiệu La Liga hay Champions League. Theo truyền thông TBN, cầu thủ sinh năm 1991 đang lên kế hoạch rời Atletico Madrid vào tháng 6 này.
 
Barca muốn mua Luka Jovic thay vì Griezmann hình ảnh

Barca từ chối mua Griezmann 


Vào Hè 2018, Barca từng khao khát chữ ký của chân sút 27 tuổi, Messi cũng muốn đội bóng xứ Catalan đưa về tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, theo Don Balon, ở thời điểm hiện tại, Barca không còn hứng thú với Griezmann. Đội chủ sân Camp Nou sẽ không chi một số tiền lớn mua cầu thủ của Atletico Madrid.

Lý do tại sao Barca không hứng thú với Griezmann cũng đã được tiết lộ. Barca muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt thay vì Antoine Griezmann, đó là thông tin được tờ Sport đăng tải.

Đội bóng xứ Catalan đã có Dembele và Coutinho ở hai cánh, họ muốn mua tiền đạo cắm thay vì đưa về một cầu thủ chạy cánh. Đội bóng của Tây Ban Nha đang quyết tâm mua bằng được chân sút người Serbia.
 
Barca cu nguoi theo doi Luka Jovic thi dau

Barca mua Luka Jovic thay vì Griezmann


Barca cử người theo dõi Luka Jovic thi đấu. Trong trận đấu giữa Inter Milan và Eintracht Frankfurt ở Europa League, giám đốc bóng đá Eric Abidal của Barca đã có mặt trên khán đài theo dõi ngôi sao 21 tuổi thi đấu.

Mùa giải này, Jovic đang chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt. Ở Bundesliga anh có 15 bàn cùng 5 kiến tạo, ở Europa League anh có 7 bàn cùng 1 kiến tạo. Cầu thủ người Serbia là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng, anh cũng chớp cơ hội cực tốt

Barca đang nỗ lực chiêu mộ chân sút sinh năm 1997 vào tháng 6 năm nay. Đội bóng nước Đức đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình và đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X