Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch khủng khiếp của Real ở Hè 2017

Thứ Ba 28/02/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch chi 160 triệu bảng mua Eden Hazard và Sergio Aguero ở Hè 2017.

Tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đang là một trong những cầu thủ tấn công hiệu quả nhất bên phía Chelsea. Tài năng của ngôi sao người Bỉ đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. HLV Zidane tỏ rõ sự ngưỡng mộ với ngôi sao sinh năm 1991 và muốn đưa anh về Bernabeu. Vị chiến lược gia người Pháp đã xác định đây là mục tiêu hàng đầu vào mùa hè 2017 và đang thuyết phục BLĐ đội bóng chi tiền để đưa về cầu thủ này.
Real muon co Eden Hazard va Sergio Aguero hinh anh
Real muốn mua Hazard
Dựa trên định giá thị trường, Hazard có giá khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không bán ngôi sao của mình với mức giá đó, bởi cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt và đội bóng thành London đang rất muốn giữ cầu thủ người Bỉ ở lại Stamford Bridge. So với mùa trước, Hazard đang hạnh phúc hơn rất nhiều khi Chelsea dưới thời HLV Conte bay bổng, đứng trước cơ hội lớn vô địch Premier League. Nhưng như thế không có nghĩa ngôi sao 26 không chạy theo tiếng gọi kim tiền và danh vọng của Real Madrid.
Sergio Aguero: Từ địa ngục tới thiên đường
Với màn trình diễn ấn tượng trước Monaco, tiền đạo Sergio Aguero đã đánh tan những sự chỉ trích để chứng tỏ anh vẫn rất quan trọng với Man City.
Cập bến Real Madrid, Hazard sẽ có khả năng vô địch Champions League cao hơn, anh cũng có thể hy vọng vào chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Phía Real đã lên kế hoạch tiếp cận với đại diện Vincent Vlieghe của Hazard. Có được ngôi sao 25 tuổi, hàng công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng, nhất là trong bối cảnh Ronaldo đã lớn tuổi, Bale chấn thương triền miên còn Benzema thất thường phong độ.
Real muon co Eden Hazard va Sergio Aguero hinh anh 2
Real cũng đưa Aguero vào tầm ngắm
Không chỉ nâng cấp hàng công bằng Hazard, Real Madrid còn muốn có tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Theo tờ The Sun, 60 triệu bảng là giá mà Real Madrid dự kiến gửi tới Man xanh để hi vọng có sự phục vụ của chân sút người Argentina. Dù đã trở lại đội hình xuất phát Man City vừa qua nhưng Aguero chưa hẳn thoải mái trong mối quan hệ với Pep Guardiola. Để có được cả Hazard và Aguero, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải chi ra ít nhất 120 triệu bảng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X