Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ HLV dẫn dắt Real Madrid nếu Zidane thất bại

Thứ Tư 13/01/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định trong trường hợp sa thải Zinedine Zidane, Real Madrid sẽ mời lại HLV Jose Mourinho.


Cách đây không lâu, BLĐ Real Madrid đã sa thải HLV Rafa Benitez vì chuỗi thành tích không quá ấn tượng từ đầu mùa. Los Blancos đã quyết định bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane trở thành nhà cầm quân tạm quyền. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp sẽ dẫn dắt Kền kền trắng tới hết mùa giải, trong trường hợp Real chơi tốt ông sẽ được ký một hợp đồng dài hạn. Ngược lại, nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi không ấn tượng Zidane sẽ phải nhường vị trí cho một nhà cầm quân khác.
Sa thai HLV Zinedine Zidane, Real bo nhiem Mourinho hinh anh
Zidane thay Benitez dẫn dắt Real Madrid
Tờ Sport mới đây cho biết, trong trường hợp Zidane không hoàn thành các mục tiêu được giao hoặc không tạo được ấn tượng tốt với các cầu thủ Real, chủ tịch Florentino Perez sẽ thử thuyết phục HLV Jose Mourinho trở lại vị trí cầm quân ở sân Bernabeu. Lúc này, vị chiến lược gia người Bồ đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải. “Người đặc biệt” khẳng định ông sẽ không nghỉ ngơi mà đang chờ đợi lời đề nghị từ một số đội bóng lớn. Có nguồn tin cho rằng Mourinho sắp thay Van Gaal dẫn dắt M.U, nhưng ông này đã phủ nhận chuyện đó.
Huyền thoại Real tự tin đưa Neymar về sân Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid, Roberto Carlos tin rằng mình sẽ thuyết phục được đàn em Neymar Jr gia nhập sân Bernabeu trong tương lai không xa.
Theo Sport, mặc dù Mourinho rời khỏi Real năm 2013 trong bầu không khí không mấy êm đẹp gì nhưng chủ tịch Perez vẫn đánh giá cao giai đoạn mà ông dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu. Chủ tịch của Real hứa sẽ để ông toàn quyền quyết định kế hoạch của đội bóng. Trước đó, tờ El Pais (cũng của TBN) cho hay Mourinho đã được Real tiếp xúc ít nhất 2 lần trong thời gian qua. Trước khi Real sa thải Benitez, họ đã liên hệ với vị chiến lược gia người Bồ nhưng ông không đồng ý. Sau khi Mou mất việc, Kền kền trắng tiếp tục tiếp cận nhưng ông cũng không nhận lời.
Sa thai HLV Zinedine Zidane, Real bo nhiem Mourinho hinh anh 2
Real mời lại Mourinho nếu sa thải Zidane
Thông tin Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid bị nghi ngờ rất nhiều bởi trước khi rời khỏi đội bóng này vào năm 2013, ông khẳng định sẽ không trở lại dẫn dắt Real Madrid. “Người đặc biệt” xuất hiện nhiều mâu thuẫn với nhiều cầu thủ. Hơn nữa, vị chiến lược gia người Bồ muốn quyết định những kế hoạch của đội bóng, ở Bernabeu ông không có được điều đó. 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X