Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Ansu Fati ở bản giao kèo mới

Thứ Hai 14/10/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca ký hợp đồng mới với Ansu Fati, ở bản giao kèo mới họ sẽ nâng mức phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này lên mức 100 triệu euro.

Barca sắp ký hợp đồng mới với thần đồng Ansu Fati


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Barca gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt trên hàng công. Cụ thể, có thời điểm cả Messi, Suarez và Dembele dính chấn thương, điều đó buộc HLV Ernesto Valverde phải sử dụng sao trẻ 16 tuổi Ansu Fati.
Barca ký hợp đồng mới với Ansu Fati hình ảnh

Barca muốn ký hợp đồng mới với Ansu Fati


Ngôi sao sinh năm 2002 này cũng tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barcelona, anh cũng là cầu thủ trẻ thứ 3 ghi bàn trong lịch sử La Liga.

Fati là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay hộ công đều tốt. Tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm của cầu thủ trẻ này được đánh giá cực cao. Ngôi sao sinh năm 2002 này được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Camp Nou.

Với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 16 tuổi, Barca đã lên kế hoạch giữ chân anh. Barca ký hợp đồng mới với Ansu Fati, ở bản giao kèo mới họ sẽ nâng mức phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này lên mức 100 triệu euro.

Theo tờ Mundo Deportivo, hai bên đã tiến hành đàm phán hợp đồng mới. Barca sẽ sớm công bố bản giao kèo mới với cầu thủ sinh năm 2002. Cụ thể, Fati sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2025, ở bản hợp đồng mới mức lương của anh cũng được tăng đáng kể.

Hành động của Barca là bước đi cần thiết, bởi Fati sở hữu tiềm năng rất lớn. Nếu không nhanh chóng giữ chân cầu thủ này, đội bóng của Tây Ban Nha có thể mất Fati vào tay những đội bóng lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X