Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona hè 2016

Thứ Năm 12/05/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo thân Barcelona là tờ SPORT, đội bóng này sẽ ưu tiên việc mua lại tài năng trẻ Denis Suarez ở TTCN mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Lo dien uu tien chuyen nhuong hang dau cua Barcelona he 2016 hinh anh
Denis Suarez là một sản phẩm của lò La Masia

Ngay khi mùa giải chưa kết thúc, kế hoạch chuyển nhượng Barca hè 2016 đã được lên chi tiết và ưu tiên số một của họ lúc này là mua lại tiền vệ tấn công Denis Suarez từ Villarreal. Được biết, hiện hai đội bóng đang làm việc với nhau và ngay sau trận chung kết Cúp nhà vua thì cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ lên đường quay trở về Catalan.

Trong hợp đồng bán Suarez cho Villarreal, Barcelona đã kèm theo điều khoản cho phép đội bóng này mua lại người với giá chỉ 3,25 triệu euro và giờ họ đang muốn kích hoạt ngay trong mùa giải đầu tiên. Cũng theo những thỏa thuận này, Villarreal sẽ nhận được 50% số tiền chuyển nhượng nếu tiền vệ Denis Suarez được bán đi sau mùa giải đầu tiên trở về Barca.

Phong độ của Suarez mùa này cũng là cực tốt khi anh giúp Villarreal vào đến bán kết Europa League và hiện đang đứng thứ tư ở La Liga. Cầu thủ này được Barcelona theo dõi sát sao sau nhiều năm cho đi “du học” và họ từng muốn đưa anh về sớm từ tháng Một vừa qua nhưng bất thành.

Viễn cảnh được Barca mua lại cũng khiến cho Denis Suarez rất phấn khích. Thậm chí, sau tin vui được trở về đội bóng cũ, rất có thể cầu thủ 22 tuổi sẽ còn nhận được cuộc gọi triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha từ HLV Del Bosque. Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này đã được đem cho mượn đến Sevilla.

Phong độ của Denis Suarez ở Villarreal mùa 2015/2016



Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X