Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thuyết khách giúp Real Madrid sở hữu Hazard

Thứ Hai 17/06/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ai khác, chính Thibaut Courtois, thủ môn đồng hương cũng như đồng đội cũ ở Chelsea, đã thuyết phục ngôi sao người Bỉ cập bến Bernabeu trong mùa hè này.

Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó để gia nhập bến mơ Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro trong mùa hè này. Ngôi sao người Bỉ đã có màn ra mắt hoành tránh, diện kiến trước khoảng 50.000 CĐV ở Bernabeu và dự kiến sẽ khoác áo số 7 huyền thoại nơi đây.

Eden Hazard gia nhập Real Madrid nhờ Thibaut Courtois hình ảnh
Eden Hazard gia nhập Real Madrid nhờ Thibaut Courtois

Đến với Real Madrid, Hazard đồng thời cũng hội ngộ Thibaut Courtois, thủ môn đồng hương cũng như đồng đội cũ ở Chelsea đã ra đi trước anh một năm. Không có gì bất ngờ khi đây chính là thuyết khách góp phần giúp Los Blancos chiêu mộ thành công quả bom tấn 28 tuổi với những lời thuyết phục anh bạn thân của mình.

Chia sẻ của Hazard về Courtois: “Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều với nhau về Real Madrid. Cậu ấy khẳng định kể cả nếu chỉ có một cơ hội rất nhỏ để đến đây thôi, tôi cũng nên cố gắng nắm bắt và tận dụng bởi Real Madrid là CLB vĩ đại nhất thế giới rồi.”

“Chúng tôi là những người bạn thân thiết của nhau và thật hạnh phúc khi lại được sát cánh bên nhau một lần nữa, với hy vọng sẽ cùng nhau giành được rất nhiều danh hiệu lớn trong màu áo Real Madrid này.”

Bản thân Courtois cũng phấn khích chào mừng Hazard gia nhập Real Madrid và tin tưởng người đội trưởng trên tuyển Bỉ của mình sẽ tạo nên sự khác biệt rõ nét ở Bernabeu trong mùa giải tới đây, khi CLB hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau một năm thất bại bết bát.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X