Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh thứ 2 của Barcelona

Thứ Tư 06/01/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi công bố tân binh đầu tiên mang tên Robert Goncalves, Barcelona sắp sửa mang về sân Nou Camp một bản hợp đồng tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

Lo dien tan binh thu 2 cua Barcelona hinh anh
Andrei Ivan là tân binh tiếp theo của Barcelona

Không phải bom tấn, chính sách mua sắm tân binh của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng mùa Đông này đang hướng tới đối tượng là những cầu thủ đầy tài năng. Đây cũng là điều khá dễ hiểu, nhất là khi gã khổng lồ xứ Catalonia đang đối mặt với tình trạng nợ ngập đầu và mức lương dành cho các cầu thủ đã chạm trần. Sau khi mới công bố tân binh đầu tiên mang tên Robert Goncalves, Blaugrana sắp sửa mang về sân Nou Camp một bản hợp đồng tiếp theo.

Theo tờ Sport có trụ sở tại Catalonia cho biết, Barca đang tiến gần hơn tới việc sở hữu tiền đạo Andrei Ivan của CLB Universitatea Craiova. Được biết, cầu thủ sinh năm 1997 đang là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Romania. Với tố chất chơi bóng kỹ thuật nhưng không thiếu phần sức mạnh, phía Barca tin rằng Ivan sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tam tấu MSN trong tương lai không xa.

Ở tuổi 19, Ivan đã sớm trình diễn một phong cách thi đấu chững chạc và đầy bản lĩnh. Anh đã ghi được 5 bàn sau 37 trận cho Universitatea Craiova trên mọi đấu trường và giờ trở thành trụ cột không thể thay thế được ở đội bóng này. Trong khi ở cấp độ quốc tế, Ivan cũng sớm được triệu tập vào tuyển Romania từ hồi đầu năm 2015.

Khả năng Barca sở hữu được Ivan trong một vài ngày tới là rất cao. Được biết, bản thân cầu thủ sinh năm 1997 cũng bày tỏ mong muốn được cập bến Nou Camp, được thi đấu cùng nhiều ngôi sao lớn như Messi, Neymar… Ngoài ra, phía Universitatea Craiova cũng tỏ ra đồng ý trước lời đề nghị hỏi mua trị giá 3 triệu euro của Barca. Nếu như thương vụ trên được hoàn thành, Ivan sẽ được gửi xuống thi đấu ở đội trẻ Barca B và tùy theo vào sự trưởng thành để được gọi lên đội hình chính sớm hay muộn.

Xem màn trình diễn của Andrei Ivan: 

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X