Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện lý do thực sự khiến Claudio Bravo rời Barcelona

Thứ Bảy 03/09/2016 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona chính thức tiết lộ lý do khiến Claudio Bravo tới Manchester City sau rất nhiều lời đồn đoán về việc đội bóng xứ Catalan đẩy thủ thành người Chile đi để nhường vị trí cho Ter Stegen.

 
Hè này, Barcelona xáo trộn khá nhiều về nhân sự khi một loạt cầu thủ như Dani Alves, Adriano, Marc Bartra, Claudio Bravo,... phải ra đi để nhường chỗ cho 6 tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne, Andre Gomes, Jasper Cillessen và Paco Alcacer.
 
Barcelona tung co y dinh giu chan Claudio Bravo.
Barcelona từng có ý định giữ chân Claudio Bravo.

Trong đó, việc Barcelona bán Bravo cho Man City để chiêu mộ Cillessen gây tranh cãi lớn hơn cả. Nhiều ý kiến cho rằng đội bóng xứ Catalan chấp nhận để thủ thành 33 tuổi ra đi để nhường suất bắt chính cho Ter Stegen.
 
Tuy nhiên, thư ký kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona phủ nhận thông tin này: "Bravo giúp cho Ter Stegen tiến bộ hơn. Bravo nhận được đề nghị trong bối cảnh chúng tôi muốn giữ lại nhưng anh ấy muốn ra đi và việc của câu lạc bộ là đàm phán. Không ai nói Bravo là lựa chọn số hai, chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng nhưng anh ấy đã có dự định khác".
 
Mùa trước, Claudio Bravo ra sân 35 trận cho Barcelona. HLV Luis Enrique từng tuyên bố rất rõ ràng rằng Bravo chuyên thi đấu tại La Liga còn Ter Stegen sẽ được ra sân tại Champions League cũng như các giải đấu khác.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X