Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện kế hoạch 300 triệu euro của Real Madrid

Thứ Sáu 11/09/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ AS, công tác chuyển nhượng Real Madrid đang chờ cơ hội để bùng nổ vào mùa hè năm sau.
 

Real Madrid nhắm 3 tuyển thủ Pháp

 

Mùa hè năm nay, Los Blancos không bổ sung bất kỳ cầu thủ nào và chỉ ưu tiên bán người. Mới nhất, họ đã đẩy được James Rodriguez sang Everton, và nhiệm vụ tiếp theo là thanh lý những Gareth Bale hay Sergio Reguilon.
 
Sau phiên chợ hè sôi nổi 2019 cộng thêm ảnh hưởng của dịch COVID-19, Real Madrid sẽ ngưng bổ sung lực lượng và chuẩn bị cho hè năm sau 2021. Thậm chí ngay từ lúc này, họ đã lên kế hoạch tăng cường cả 3 tuyến với 3 tuyển thủ Pháp.
 
Đầu tiên và quan trọng nhất tất nhiên là Kylian Mbappe nơi hàng tiền đạo. Chân sút này là mục tiêu theo đuổi của Real trong vài năm qua, và họ tin rằng hè 2021 sẽ là thời cơ tốt nhất để đem Mbappe về Bernabeu, khi hợp đồng của tiền đạo trẻ với PSG chỉ còn 1 năm.

Real Madrid nham 3 tuyen thu Phap vao mua he 2021

Bìa tạp chí AS: Công tác chuyển nhượng Real Madrid nhắm 3 tuyển thủ Pháp vào mùa hè 2021

 
Tiếp đó là Dayot Upamecano, tài năng trẻ của Leipzig đang được cả châu Âu theo đuổi. Đặc biệt, cầu thủ này sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 42 triệu euro vào năm sau, và các CLB đang sẵn sàng cạnh tranh bằng việc thoả thuận cá nhân ngay mùa giải này.
 
Cuối cùng là nơi hàng tiền vệ. Kền kền trắng định đem về một ngôi sao trẻ của Pháp nữa, chính là ngọc thô Eduardo Camavinga của Rennes. Mới đây, tiền vệ 17 tuổi này đã được triệu tập lên tuyển Pháp và nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Dự kiến, chi phí để Real Madrid hoàn tất 3 thương vụ này sẽ là 300 triệu euro. Với một khoản tiền khổng lồ như vậy, họ cần chuẩn bị ngay từ bây giờ để tới sang năm kích nổ một thể.
 
Mục tiêu của MU và Real lập kỷ lục trên tuyển Pháp
Ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Pháp kể từ năm 1914.
Gareth Bale lại khiến BLĐ và NHM Real Madrid tức giận
Tiền đạo Gareth Bale sẽ vắng mặt trong những buổi tập sắp tới của Real Madrid vì chấn thương đầu gối gặp phải khi lên tập trung ĐT xứ Wales.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X