Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện CLB muốn phá vỡ hợp đồng của Messi

Thứ Bảy 13/01/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẵn sàng chi 250 triệu Euro để mua lại hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona trong quá khứ.


Lionel Messi gia nhập lò đào tạo của Barcelona năm 14 tuổi, gắn bó với CLB này suốt từ đó tới nay và được xem như một biểu tượng. Họ cùng nhau chinh phục 29 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là 8 La Liga và 4 Champions League. Với hợp đồng mới được gia hạn tới năm 2021, gần như chắc chắn Messi sẽ gắn bó trọn sự nghiệp của mình với Barca.

Lo dien CLB muon pha vo hop dong cua Messi hinh anh
Real từng chi rất đậm để sở hữu Messi

Tuy nhiên, ít ai biết rằng thiếu chút nữa Messi đã trở thành người của đại kình địch Barcelona. Mùa 2012/13, thời kỳ thống trị của Barca có dấu hiệu chấm dứt khi họ bị Bayern Munich đánh bại với tổng tỷ số 0-7 sau 2 lượt trận bán kết Champions League. Tito Vilanova sau đó cũng xin rời cương vị HLV trưởng Blaugrana để tập trung chữa căn bệnh ung thư. Đó là thời kỳ sân Camp Nou trở nên vô cùng hỗn loạn và hứa hẹn một tương lai ảm đạm.

Nhân cơ hội đó, Real Madrid trong nỗ lực thực hiện cách mạng nhân sự dưới thời HLV Carlo Ancelotti đã cố gắng liên hệ với Messi. Theo tiết lộ của tờ El Mundo, đây là 1 trong 3 lần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thuyết phục El Pulga bỏ Barca. Năm 2013 chính là nước đi táo bạo nhất của họ.

Coutinho được quy hoạch thay thế Messi ở Barcelona
Huyền thoại Michael Laudrup khẳng định bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của sân Camp Nou có thể kế nhiệm siêu sao người Argentina dẫn dắt CLB xứ Catalonia trong...

Chủ tịch Florentino Perez của Real đã gặp luật sư của Messi để nhắn gửi thông tin họ sẵn sàng đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 250 triệu Euro của anh. Ngoài ra, phía Los Blancos cũng sẵn sàng dành cho siêu sao Argentina mức đãi ngộ khủng khiếp: 450 nghìn Euro/ tuần trong hợp đồng kéo dài 7 năm. Riêng bố của Messi cũng được nhận khoản tiền lót tay trị giá 900 nghìn Euro.

Một cuộc đàm phán giữa Messi, luật sư của anh và phía Real với chủ tịch Perez cùng cộng sự đã thực sự diễn ra. Nhưng sau đó, với tình cảm đong đầy dành cho Barca, tiền đạo sinh năm 1987 đã từ chối Real để tiếp tục ở lại đóng góp cho CLB đã gắn bó suốt từ thuở niên thiếu. Cách đây không lâu, Messi đã gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2021 kèm điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu Euro.

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X