Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa đi, cái tên không ai ngờ tới đã lăm le áo số 10 ở Barca

Thứ Hai 31/08/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martin Braithwaite muốn thừa kế áo số 10 của Barca sau khi Messi rời Camp Nou

 Martin Braithwaite lăm le áo số 10 ở Barca

Tương lai của Messi tại Camp Nou đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chân sút người Argentina nằng nặc đòi ra đi ngay trong mùa hè 2020, bất chấp những nỗ lực níu kéo từ phía Barca.

Trong trường hợp xấu nhất, Messi cùng Barca có thể sẽ phải kéo nhau ra tòa để giải quyết những khúc mắc trong hợp đồng. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định điều khoản cầu thủ 33 tuổi có thể ra đi tự do đã hết hiệu lực. Song, tiền đạo sinh năm 1987 cùng các luật sư tin rằng điều khoản trên có thể được kéo dài khi mùa giải 2019/20 kết thúc muộn hơn dự kiến vì COVID-19.

 Martin Braithwaite lăm le áo số 10 ở Barca hình ảnh
Martin Braithwaite mong muốn tiếp quản áo số 10 của Barca nếu Messi rời đi.

Trong lúc tương lai Messi còn chưa được xác định, Martin Braithwaite đã lăm le tới chiếc áo số 10 ở Barca. Theo Marca, chân sút người Thụy Điển không ngần ngại bày tỏ mong muốn được thừa kế số áo này nếu ngôi sao người Argentina chia tay Camp Nou.

Mong muốn của Martin Braithwaite là vậy. Song, tiền đạo 29 tuổi còn chưa chắc có tên trong kế hoạch lâu dài của Barca.

Cầu thủ sinh năm 1991 gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ tháng 2 vừa qua. Dù vậy, anh chỉ là bản hợp đồng mang tính dự phòng của Barca khi ở thời điểm ấy Dembele đang gặp chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ dài hạn. Sau 11 lần ra sân, Martin Braithwaite mới chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Tổng thống Argentina bất ngờ gửi thông điệp tới Lionel Messi
Trước việc Messi đòi chia tay Barca, tổng thống của Argentina, Alberto Fernandez mới đây đã gửi thông điệp hy vọng lão tướng 33 tuổi sẽ trở về quê nhà chơi...
Lionel Messi và Pep Guardiola sẽ tái ngộ và làm nên câu chuyện đẹp?
Messi từng gọi Guardiola là “thầy giáo giỏi nhất”, điều mà chắc chắn anh đã nhận thức rõ hơn khi các HLV khác đến rồi rời khỏi Barca và không thể kiểm soát lớp...
Chốt thời gian Barca và Messi gặp gỡ tìm lối thoát
Theo Mundo Deportivo, cha của tiền đạo Messi và BLĐ Barca sẽ gặp nhau vào thứ 4 tuần này để bàn về các vấn đề liên quan đến tương lai M10.
Ban lãnh đạo Barcelona ra lệnh khóa chặt Messi ở Camp Nou
Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X