Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên phải rời Barca mùa tới

Thứ Sáu 24/07/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của Barca sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.
 
Sau mùa giải thất bại tại La Liga 2019/20, Barcelona đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ về lực lượng. Sẽ không ít những cầu thủ phải nói lời chia tay Camp Nou trong mùa hè 2020.

Một trong số đó là Umtiti. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ người Pháp không còn nằm trong kế hoạch của BLĐ Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng bật đèn xanh cho cầu thủ sinh năm 1993 tìm kiếm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Barca từng bỏ ra 30 triệu Euro để chiêu mộ Umtiti từ Lyon vào năm 2016. Cầu thủ người Pháp từng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới thời điểm bấy giờ. 
Umtiti
Umtiti không còn trong kế hoạch của BLĐ Barca.

Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của cầu thủ sinh năm 1993. 2 mùa giải gần nhất, số trận Umtiti ra sân đều không vượt quá con số 20. Anh cũng đã đánh mất vị trí chính thức nơi hàng thủ  Barca vào tay Lenglet.

Hiện tại, Napoli là một trong những đội bóng quan tâm tới Umtiti. Đội bóng của Serie A đang tích cực tìm kiếm một trung vệ chất lượng trong bối cảnh Koulibaly nhiều khả năng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngoài Umtiti, những cái tên khác gồm Neto, Nelson Semedo, Junior Firpo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Ousmane Dembele, Martin Braithwaite cũng sẽ bị Barca rao bán trong mùa hè 2020. Những Alena, Rafinha, Todibo và Philippe Coutinho trở về khi hết hạn hợp đồng cho mượn cũng lập tức được điền tên vào danh sách thanh lý.

Minh Khuê
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X