Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Luis Suarez

Thứ Tư 22/04/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông châu Âu, Barca đã sẵn sàng chia tay Luis Suarez nếu chiêu mộ thành công Lautaro Martinez. Và bến đỗ mới của chân sút Uruguay cũng dần lộ diện.
Lộ diện bến đỗ mới của Luis Suarez  hình ảnh
CLB River Plate có thể là bến đỗ tiếp theo của Luis Suarez

Tương lai Luis Suarez đang là chủ đề được giới truyền thông phương Tây châu Âu. Với sự sụt giảm phong độ vì lý do tuổi tác cùng những chấn thương liên miên, Suarez có thể sẽ rời Barca trong hè này. 

Cách đây chưa lâu, cựu cầu thủ Sebastian Abreu cũng thừa nhận mình từng suýt thuyết phục được Luis Suarez rời Barca để trở lại đội bóng cũ là Nacional. Dù vậy, điều đó đã không xảy ra khi Suarez đang nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Tây Ban Nha và có hợp đồng với Barca tới năm 2021.

Phía đội bóng chủ sân Nou Camp lúc này cũng sẵn sàng để tiền đạo người Uruguay ra đi, nếu như nhận được một lời đề nghị có giá. Trong thời gian qua, Barca được cho là đã bám sát chân sút người Argentina và sẵn sàng bạo chi để phá vỡ hợp đồng của anh với Inter. Cơ hội trụ lại Barca của Suarez ở mùa giải tới cũng là rất thấp nếu như đội bóng này chiêu mộ được Lautaro Martinez của Inter

Và theo thông tin mới đây được tờ Don Balon đăng tải, CLB River Plate sẵn sàng chiêu mộ Luis Suarez nếu nhận được cái gật đầu của đội bóng xứ Catalan. Suarez có thể không còn phong độ cao để tiếp tục tỏa sáng tại La Liga song anh vẫn hứa hẹn sẽ tỏa sáng khi tới thi đấu ở giải vô địch quốc gia Argentina. Bên cạnh Suarez, Radamel Falcao cũng đang là mục tiêu mà CLB River Plate đang theo đuổi. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X