Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 5 ứng viên thay thế Ronald Koeman ở Barca

Thứ Năm 13/05/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Veronica Brunati đã đưa ra 5 ứng viên có thể thay thế HLV Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.

Barca tìm người thay thế HLV Ronald Koeman 


Ở trận đấu gần nhất, Barca đã gây thất vọng khi để Levante cầm hòa với tỷ số 3-3. Trước đó là trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Atletico Madrid và trận thua 1-2 trước Granada. Những kết quả không tốt khiến Barca để đội đầu bảng Atletico bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.
 
HLV Koeman

HLV Koeman đứng trước khả năng bị sa thải


Khi mà La Liga 2020/21 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại, thì cơ hội vô địch của Barca rõ ràng không cao. Đã có những thông tin cho rằng HLV Ronald Koeman có thể bị sa thải nếu không thể giúp Barca đăng quang tại giải VĐQG.

Mới đây, nhà báo thể thao có tiếng ở châu Âu, Veronica Brunati đã đưa ra 5 ứng viên có thể thay thế HLV Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới. Con trai huyền thoại Johan Cruyff – Jordi Cruyff hiện là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Barca ở mùa giải tới. 

Cựu HLV của Juventus - Massimiliano Allegri cũng được đưa vào tầm ngắm. HLV của Wolves – Nuno Santo cũng là một trong những ứng viên. Huyền thoại Xavi, người vừa gia hạn 2 năm CLB Al Saad cũng được nhắc đến. Cuối cùng là Joachim Low – người rời tuyển Đức sau VCK Euro. 

Ngoài HLV Ronald Koeman thì tương lai của siêu sao Messi cũng chưa được quyết định. M10 chỉ còn hợp đồng với Barca đến tháng 6, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Adriano mơ về cuộc hội ngộ giữa Messi và Guardiola tại BarcaAdriano mơ về cuộc hội ngộ giữa Messi và Guardiola tại Barca
Adriano muốn chứng kiến cặp đôi Lionel Messi và Pep Guardiola tái hợp tại Barcelona và tin rằng khả năng đó vẫn rộng mở.
Barca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa LevanteBarca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Levante
Không chỉ để Levante cầm hòa 3-3 ở vòng 36 La Liga, Barca còn mất 2 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau.
Vấp ngã khó hiểu, Busquets lo Barca mất chức vô địch La LigaVấp ngã khó hiểu, Busquets lo Barca mất chức vô địch La Liga
Sergio Busquets tin rằng cơ hội vô địch La Liga của Barcelona đã hết sau khi họ bị cầm hòa 3-3 trước Levante.
Link xem video Levante vs Barca: Lại là hàng thủLink xem video Levante vs Barca: Lại là hàng thủ
Link xem video bóng đá Levante vs Barca vòng 36 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 12/5. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Levante vs Barcelona 3-3 hôm nay.
HLV Koeman nhận trách nhiệm sau trận hòa 3-3 tai hại của BarcaHLV Koeman nhận trách nhiệm sau trận hòa 3-3 tai hại của Barca
HLV Koeman đã lên tiếng nhận trách nhiệm khi Barca bị Levante cầm hòa 3-3 và có nguy cơ rơi khỏi cuộc đua vô địch mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X