Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca chốt tân binh thứ 4 và thứ 5 ở Hè 2021

Thứ Sáu 04/06/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng của Barca đang diễn ra sôi nổi ở Hè 2021, họ đã đưa về tổng cộng 3 tân binh chất lượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa muốn dừng lại.

Lộ diện 2 bản hợp đồng tiếp theo của Barca


Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công. Đội chủ sân Camp Nou phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League bởi PSG, họ cũng chỉ xếp thứ 3 ở La Liga. Thầy trò HLV Ronald Koeman chỉ có được chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Wijnaldum và Depay là những mục tiêu tiếp theo của Barca

Wijnaldum và Depay là những mục tiêu tiếp theo của Barca


Chủ tịch Joan Laporta và HLV Ronald Koeman đã có buổi gặp gỡ để bàn về tương lai, ông Laporta đã quyết định vẫn tin tưởng nhà cầm quân người Hà Lan. Hai người cũng thảo luận về kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới.

Rất nhanh chóng, Barca đã đưa về liên tiếp 3 bản hợp đồng chất lượng, họ đã đưa về Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. Trong đó, Aguero và Garcia đều cập bến Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Kế hoạch chuyển nhượng của Barca đang diễn ra sôi nổi, và họ vẫn chưa dừng lại. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Barca đang nỗ lực để đưa về tiền đạo Memphis Depay từ Lyon và tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với Wijnaldum, mọi thỏa thuận đã hoàn tất và anh sẽ chính thức trở thành người của Blaugrana sau cuộc kiểm tra y tế. Trong khi đó, Barca vẫn đang thương thảo những thỏa thuận cá nhân với Depay.

Cả hai cầu thủ kể trên đều từng là học trò của HLV Koeman ở ĐT Hà Lan, và ông thầy 58 tuổi tự tin có thể khai thác tối đa khả năng của Wijnaldum và Depay.
Chủ tịch Laporta công bố cái tên ngồi ghế HLV trưởng Barca mùa tớiChủ tịch Laporta công bố cái tên ngồi ghế HLV trưởng Barca mùa tới
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã xác nhận rằng HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục tại vị ở CLB này trong mùa giải 2021-22.
Dembele không vội vàng gia hạn hợp đồng với BarcaDembele không vội vàng gia hạn hợp đồng với Barca
Ousmane Dembele cho biết sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của mình dù được Barcelona mời gọi gia hạn hợp đồng.
Jordi Alba nguyện ở lại Barca trọn sự nghiệpJordi Alba nguyện ở lại Barca trọn sự nghiệp
Jordi Alba là một trong số những người bị nghi ngờ về tương lai song hậu vệ trái này thổ lộ muốn ở lại Barcelona trọn sự nghiệp.
Aguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến BarcaAguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến Barca
Sergio Aguero đã chấp nhận giảm 75% lương, thậm chí từ chối một lời đề nghị tốt hơn của Juventus để đến Barcelona.
Barca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè nàyBarca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè này
Barcelona mới công bố họ đã chính thức sở hữu hậu vệ phải Emerson Royal từ Real Betis theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X