Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 mục tiêu được Barca nhắm thay Luis Suarez

Thứ Hai 13/01/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Luis Suarez, cầu thủ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Barca chốt 2 mục tiêu thay Luis Suarez


Cách đây không lâu, Barca nhận tin không vui từ tiền đạo Luis Suarez. Sau trận thua ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Atletico Madrid, đội chủ sân Camp Nou còn phải đối mặt với tin dữ từ cầu thủ 33 tuổi. Cụ thể, ngôi sao người Uruguay buộc phải ngồi ngoài 4 tháng vì chấn thương đầu gối. 
 
Chuyển nhượng Barca chốt 2 mục tiêu thay Luis Suarez hình ảnh

Lautaro Martinez là 1 trong 2 cái tên được Barca nhắm thay Suarez


Sau ca phẫu thuật, Suarez cũng chính thức nói lời tạm biệt với mùa giải 2019/20 cùng Barca. Cầu thủ người Uruguay vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng xứ Catalan, bởi vậy mất anh họ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Luis Suarez, cầu thủ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Theo thông tin được Goal đăng tải, Barca đang nhắm Lautaro Martinez và Carlos Vela như những sự thay thế tiềm năng cho cựu sao Liverpool. 

Trong số 2 mục tiêu kể trên, Barca ưu tiên Lautaro Martinez hơn. Cầu thủ người Argentina này đang chơi cực tốt, anh đã có 10 bàn ở Serie A mùa này. Tiền đạo 22 tuổi đang chơi bùng nổ khi được sát cánh bên cạnh Lukaku ở đội bóng thành Milan.

Có được Lautaro Martinez, hàng công Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn. Để sở hữu tiền đạo sinh năm 1997, Barca nhiều khả năng phải chi không dưới 80 triệu euro.

Nếu không có cầu thủ của Inter Milan, Barca sẽ chuyển hướng sang Carlos Vela, cầu thủ đang chơi bóng tại Los Angeles và trước đó cũng có thời gian thi đấu ở La Liga.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X