Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điểm đến ưa thích của Messi nếu rời Barca

Thứ Tư 23/12/2015 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Argentina Juan Veron vừa cho biết Lionel Messi từng nói với anh rằng muốn gia nhập Inter Milan song rốt cục đã ở lại Barcelona.


Ngôi sao Lionel Messi đã dành toàn bộ thời gian từ khi thi đấu chuyên nghiệp để cống hiến cho Barcelona. Anh đã đạt được hầu hết mọi vinh quang trong màu áo đội bóng đá xứ Catalan với tổng cộng 26 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 7 chiếc cúp La Liga và 4 Champions League. Mới nhất, Messi cùng đồng đội cũng mới giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2015 sau khi đánh bại River Plate 3-0 trong trận chung kết tại Nhật Bản ngày 20/12 vừa qua.

Juan Veron tiet lo ngoi sao Lionel Messi muon roi Barca toi Inter hinh anh
Messi từng muốn được chơi bóng cho Inter Milan

Nhưng cũng chính vì việc đã no nê danh hiệu nên nghi vấn Messi muốn tìm thử thách mới đã rộ lên vài năm qua. Hàng loạt những đội bóng lớn châu Âu đã liên hệ nhưng Barca luôn khẳng định tiền đạo người Argentina không phải để bán. Nhưng trường hợp của Messi thì khác bởi đã không ít lần báo giới Tây Ban Nha đưa tin anh buồn chán và muốn rời sân Nou Camp vì nhiều lý do trong đó có việc mất niềm tin vào ban lãnh đạo, tình hình thuế tại Tây Ban Nha hay áp lực gánh vác cả đội…

cựu cầu thủ Juan Sebastian Veron mới tiết lộ rằng đàn em đồng hương Messi trước đó đã nói với anh về mong muốn được chơi cho Inter Milan. “Tôi muốn nói một cách rõ ràng rằng điều đó đã từng xảy ra trong quá khứ. Trong một lần nói chuyện với tôi cách đây vài năm, Messi đã thổ lộ muốn tới chơi cho Inter”, cựu cầu thủ của chính Nerazzurri nói trên tờ Tuttospor.

Juan Veron tiet lo ngoi sao Lionel Messi muon roi Barca toi Inter hinh anh 2
Điều đó đã được chính đàn anh Veron của Messi tiết lộ

Inter ngay từ cái tên đầy đủ của mình (Internazionale) cũng có nghĩa trong tiếng Italia là “quốc tế” và truyền thống của họ xưa và nay không ngại lấy phần lớn ngôi sao ngoại quốc làm nóng cốt. Hiện tại trong 28 thành viên đội 1 của Nerazzurri thì chỉ có 5 cầu thủ mang quốc tịch Italia trong đó chỉ có 3 người đã được ra sân từ đầu mùa. Nếu Messi còn muốn tới Inter
trong tương lai, anh có thể gia nhập đội ngũ Argentina khá đông đảo với con số 4 người bao gồm cả đội trưởng Mauro Icardi cũng đang là một “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X