Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ dấu hiệu về bộ đôi sẽ bị Real Madrid thanh lý trong mùa hè 2016

Chủ Nhật 17/07/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Động thái mới nhất của Real Madrid cho thấy những ngày tháng tại Bernabeu của bộ đôi Jese và Nacho chuẩn bị chấm dứt.

Cùng trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid, cả Jese và Nacho đều gắn bó với Los Blancos kể từ khi khởi nghiệp đến nay. Tuy nhiên theo AS, bộ đôi này chuẩn bị phải rời Bernabeu khi Real Madrid đã gỡ bỏ áo đấu của cả hai tại các cửa hàng trực thuộc câu lạc bộ.
Real Madrid hinh anh
Áo đấu của bộ đôi Jese và Nacho đã bị gỡ khỏi các cửa hàng của Real Madrid.

Nacho đang nhận được sự quan tâm của AS Roma. Mùa trước, Nacho ra sân 22 trận và không để lại nhiều ấn tượng. Vì vậy, Real Madrid sẵn sàng để hậu vệ 26 tuổi này ra đi nếu AS Roma đưa ra cái giá hợp lý.
Với trường hợp của Jese, Real Madrid muốn để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Hiện tại, hàng công Real Madrid đang quá chật chội với tam tấu BBC (Bale - Benzema - Cris Ronaldo). Tài năng trẻ Lucas Vazquez cũng được đánh giá cao.
Đó là chưa kể đến sự trở lại của Alvaro Morata. Với hàng công đông đảo như vậy, Jese gần như không có cơ hội ra sân trong màu áo Real Madrid mùa tới nên Los Blancos đang tính thanh lý tiền đạo 23 tuổi này.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X