Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 4 mục tiêu khủng của Real Madrid ở Hè 2020

Thứ Hai 04/05/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, HLV Zidane đã gửi lên BLĐ Real Madrid những cầu thủ cần phải chiêu mộ, trong đó có hai cái tên Paul Pogba và Jadon Sancho.

Đâu là 4 mục tiêu của Real Madrid ở Hè 2020


Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ cải tổ lực lượng mạnh mẽ hướng đến mùa giải 2020/21. Dự kiến khoảng 8 cái tên sẽ bị thanh lý (Gareth Bale, Isco, James Rodriguez, Vazquez,...). Los Blancos có thể thu về khoảng 250 triệu euro từ tiền bán cầu thủ.
 
4 mục tiêu khủng của Real ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Sancho và Pogba là những mục tiêu được Real nhắm tới ở Hè 2020


HLV Zidane cũng đã đệ trình lên BLĐ Real Madrid danh sách những cầu thủ mà ông mong muốn đưa về Bernabeu.

Tiền vệ Paul Pogba của MU là ưu tiên hàng đầu. Sau khi không thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp ở Hè năm ngoái, đội bóng thành Madrid sẽ nối lại thương vụ này vào hè 2020 và 70 triệu bảng là số tiền mà Real có thể trả cho Pogba.

Mục tiêu thứ 2 là cầu thủ 17 tuổi Eduardo Camavinga của Rennes. Sao trẻ sinh năm 2002 trưởng thành rất vượt bậc thời gian gần đây. Kền kền trắng hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ thuyết phục được Rennes.

Trên hàng công, đội bóng Hoàng gia TBN nhắm đến Jadon Sancho của Dortmund. Cầu thủ 20 tuổi đã đóng góp 17 bàn và 19 kiến tạo cho đội bóng Đức từ đầu mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, Dortmund đòi tới 120 triệu bảng cho tài năng này.

Cái tên cuối cùng là tiền vệ tấn công Rayan Cherki của Lyon. Mới 16 tuổi nhưng Cherki đã có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này. Hợp đồng của Cherki với Lyon còn thời hạn đến Hè 2022 và đại diện của Ligue 1 hét giá 40 triệu bảng cho sao trẻ sinh năm 2003.

Haaland sinh ra để chơi cho Real Madrid
Stanislav Macek cho rằng Erling Haaland là một hình mẫu Zlatan Ibrahimovic hiện đại và là một cầu thủ bóng đá sinh ra dành cho Real Madrid.
Vì tiền, Kylian Mbappe sẽ từ chối Real Madrid?
Theo Daily Mail, tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thay vì cập bến Real Madrid.
Sao Real Madrid để ngỏ khả năng đến Premier League
Lucas Vazquez đã để ngỏ khả năng cập bến Premier League khi thừa nhận cơ hội được thi đấu ở giải đấu này khiến anh bị thu hút.
Sao Premier League tiết lộ lý do từ chối Real và Barca
Ayoze Perez đã giải thích lý do tại sao anh chọn Newcastle trong quá khứ thay vì Real Madrid và Barcelona.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X