Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên đầu tiên rời Barca vào cuối mùa

Thứ Ba 01/03/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ Jeremy Mathieu nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên chia tay Barca vào mùa Hè này.


Mùa giải 2014/15, trung vệ Jeremy Mathieu đã đóng góp rất nhiều trong thành công của Bara. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1983 chơi 41 trận cho đội chủ sân Nou Camp trên mọi mặt trận. Anh chính là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất nơi hàng thủ Barca. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp giúp thầy trò HLV Enrique vô địch Champions League, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và La Liga.
Trung ve Jeremy Mathieu se roi Barca o He 2015 hinh anh
Jeremy Mathieu cập bến Barca ở Hè 2014
Tuy nhiên, sang đến mùa giải này gánh nặng tuổi tác đã khiến trung vệ người Pháp suy giảm rõ rệt về mặt phong độ. Việc không đảm bảo được thể lực khiến anh không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Enrique ở vị trí trung vệ. Bằng chứng là Mathieu mới chỉ đá vỏn vẹn 26 trận trên mọi mặt trận mùa này (15 trận tại La Liga) và Barcelona thường đá với bộ đôi trung vệ Pique-Mascherano. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ này tỏ ra chán nản và đánh tiếng muốn ra đi.
Alba: Barca là một ban nhạc anh em
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Jordi Alba cho rằng Barca giống như một ban nhạc và các cầu thủ là những người anh em ruột thịt.
Hợp đồng của Mathieu với Barca vẫn còn thời hạn gần 2 năm, nhưng tờ Sport khẳng định ngay từ thời điểm này anh đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1983 hiểu rằng anh đã lớn tuổi và rất khó để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Barca. Được biết, nếu phải chia tay Barcelona, nhiều khả năng Mathieu sẽ trở về quê nhà để thi đấu cho AS Monaco. Ngoài ra, một số đội bóng Tây Ban Nha như Espanyol, Malaga cũng đang tìm cách liên hệ với trung vệ người Pháp.
Trung ve Jeremy Mathieu se roi Barca o He 2015 hinh anh 2
Mathieu nhiều khả năng sẽ gia nhập Monaco ở Hè 2015
Trung vệ Mathieu cập bến Barca từ Valencia ở Hè 2014 với mức giá lên tới 20 triệu euro. Ở thời điểm đó, thương vụ này gặp sự phản đối rất lớn từ NHM Barca. Họ cho rằng với một cầu thủ đã 30 tuổi mức giá đó là không thể chấp nhận được. Barca hoàn toàn có thể tìm kiếm được một trung vệ trẻ tuổi và chất lượng hơn, nhưng Luis Enrique đã chứng minh sự đúng đắn của mình.
Chính thức công bố ngày giờ thi đấu trận El Clasico lượt về
(Bongda24h.vn) - BTC La Liga vừa mới chính thức công bố ngày và giờ thi đấu cụ thể của trận siêu kinh điển lượt về giữa Barca vs Real tại Nou Camp.
Ngoài cầu thủ 32 tuổi thì trung vệ Marc Bartra cũng muốn được ra đi sau khi không được sử dụng thường xuyên. Được biết, hiện M.U đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha. Ngoài ra, Liverpool cũng là đội đánh tiếng muốn có cầu thủ đang khoác áo Barca.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X