Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới cực kỳ bất ngờ của Gareth Bale

Chủ Nhật 25/02/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng chuyển đến Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị chính thức.

 

Thời gian gần đây, báo giới nhắc rất nhiều đến tương lai của tiền vệ Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án để cầu thủ này ra đi. Real bỏ ra hơn 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1989 và họ muốn thu về ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này. Hiện Tottenham và M.U là đội muốn có cầu thủ 28 tuổi nhất, nhưng mới nhất Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của Real.
Tien ve Gareth Bale co the cap ben Bayern Munich hinh anh
Bale được Bayern theo đuổi
Bản thân Real muốn dùng tiền vệ Bale như một phần của hợp đồng chiêu mộ Neymar từ PSG, song cầu thủ sinh năm 1989 đã từ chối đến Pháp thi đấu. Ưu tiên hàng đầu của anh là trở lại Premier League, nhưng điều này không hề dễ dàng bởi Tottenham rất khó chi một số tiền lớn đưa Bale trở lại, trong khi đó Mourinho tuyên bố không mua thêm cầu thủ tấn công sau khi đã đưa về Alexis Sanchez ở phiên chợ Đông 2018. Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng chuyển đến Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị chính thức.
De Gea đòi lương siêu khủng ở bản hợp đồng mới
Theo The Sun, thủ môn David de Gea chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với M.U nếu được đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần.
Bayern Munich đang lên kế hoạch nâng cấp khả năng tấn công biên, họ chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho ngôi sao của Real Madrid. Trong trường hợp đội bóng nước Đức bán được Vidal cho M.U với giá 35 triệu bảng, họ sẽ ngay lập tức xúc tiến thương vụ này. Với việc thường xuyên dính chấn thương, Bongda24h.vn hiểu rằng Bale cập bến Bundesliga hợp lý hơn là quay trở lại Anh. “Hùm xám” là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, bởi vậy cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể hướng đến những danh hiệu.
Tien ve Gareth Bale co the cap ben Bayern Munich hinh anh 2
Bale hoàn toàn có thể cập bến Bayern
Gareth Bale của Real Madrid đã có 7 bàn thắng ở La Liga mùa này, màn trình diễn của anh đã tốt dần lên khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng. Nếu cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi ấn tượng như vậy, khả năng HLV Zidane thay đổi ý định và quyết định giữ chân cầu thủ này là hoàn toàn có thể. Việc Isco đang chơi thất vọng cũng là một trong những lý do khiến Bale sáng cửa trụ lại Bernabeu.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X