Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Mateo Kovacic

Thứ Bảy 23/06/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Mateo Kovacic của Real Madrid, Spurs chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Kovacic quyết tâm rời Real Madrid


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mateo Kovacic không được ra sân quá nhiều trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Croatia chỉ có 14 lần đá chính ở hai mặt trận chính là La Liga và Champions League.
Tottenham muốn mua Mateo Kovacic với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Kovacic muốn rời Real Madrid


Việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1994 chán nản, đích thân cầu thủ này khẳng định cần được ra sân nhiều hơn.

“Ở tuổi 24, tôi cần được ra sân nhiều hơn. Tôi cảm thấy thất vọng khi số lần đá chính ở mùa giải vừa qua là rất hạn chế, tôi muốn được đá chính nhiều hơn. Nếu không được đáp ứng yêu cầu tôi sẽ quyết định ra đi”.

Theo Marca, HLV Lopetegui sẽ không đáp ứng cho Kovacic một vị trí chính thức ở mùa giải tới. Ông cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Kovacic rời Real Madrid.

Tottenham chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Kovacic

Tottenham muốn mua Mateo Kovacic của Real Madrid, Spurs chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Tottenham muốn mua Mateo Kovacic với giá 35 triệu bảng hình ảnh 2

Tottenham muốn chi 35 triệu bảng mua Kovacic


HLV Pochettino sẵn sàng chia tay Dembele ở Hè 2018, hiện cầu thủ người Bỉ đang được MU, AC Milan và PSG theo đuổi. Đội bóng thành London chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1987 với giá 30 triệu bảng.

Số tiền bán Dembele sẽ được dùng để đưa về Mateo Kovacic từ Real Madrid. HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 và muốn BLĐ Spurs làm mọi cách để đưa cầu thủ này về Tottenham.

Kovacic gia nhập Real từ Inter với giá 22,5 triệu bảng Hè 2015. Lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của Tottenham được cho là có thể thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Nếu Spurs đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức khả năng họ có điều mình cần là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X