Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Ivan Rakitic ở Hè 2019

Thứ Hai 04/02/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Ivan Rakitic của Barca, đội bóng thành Milan có thể chi 40 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia ở Hè 2019.

Inter chi 40 triệu bảng mua Rakitic


Trong thời gian gần đây, Inter Milan đã đẩy mạnh việc đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Đội bóng của Italia muốn đưa về những bản hợp đồng có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm. Luka Modric được nhắm tới. 
 
Chi 40 triệu bảng, Inter Milan muốn mua Ivan Rakitic của Barca hình ảnh

Inter Milan muốn mua Rakitic 


Inter Milan đã gửi những lời đề nghị, song Real Madrid từ chối bán ngôi sao của mình. Bản thân cầu thủ 33 tuổi cũng không muốn rời sân Bernabeu. Gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985, Inter Milan đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Theo El Chireduito, Inter Milan muốn mua Ivan Rakitic của Barca, đội bóng thành Milan có thể chi 40 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia ở Hè 2019.

Mùa giải này, Rakitic không còn được đá chính thường xuyên. Khi mà Arturo Vidal và Arthur tới Camp Nou ở Hè 2018, cơ hội ra sân của cầu thủ 30 tuổi đã giảm dần. Barca cũng đã đạt được thỏa thuận mua De Jong từ Ajax, cuộc chiến nơi tuyến giữa của Barca sẽ còn nóng bỏng hơn nữa. 
 
Dembele Rakitic

 Rakitic chưa gia hạn hợp đồng với Barca


Hợp đồng giữa Rakitic và Barca còn thời hạn đến năm 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1988 muốn được đáp ứng mức lương 220.000 bảng/tuần và được ra sân 50% số trận ở mùa giải tới, song Barca chưa đồng ý.

Nếu đội bóng xứ Catalan không đáp ứng yêu cầu của Rakitic, cầu thủ này sẽ tính đến chuyện ra đi. Ngoài Inter Milan thì Chelsea cũng muốn mua Rakitic. Đội bóng của nước Anh cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi. 

Rakitic là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Inter Milan, song họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X