Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của HLV Lopetegui

Thứ Tư 21/11/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui dẫn dắt ĐT Mỹ trong tương lai gần là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. LĐBĐ Mỹ đang nhắm cựu HLV Real thay HLV tạm quyền Dave Sarachan.

Lopetegui sắp dẫn dắt ĐT Mỹ


Cách đây không lâu, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui. Chuỗi trận thất vọng liên tiếp khiến đội bóng thành Madrid quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV ĐT Tây Ban Nha.
 
HLV Julen Lopetegui dẫn dắt ĐT Mỹ sau khi bị Real sa thải hình ảnh

Julen Lopetegui bị sa thải ở Real Madrid 


Thực ra, Real đã kiên nhẫn với Lopetegui, nhưng ông thầy 52 tuổi không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Nhà cầm quân người TBN đã được kỳ vọng rất nhiều ở Bernabeu nhưng rất tiếc không chứng tỏ được khả năng của mình.

Sau khi bị Real Madrid sa thải, HLV Lopetegui vẫn đang chờ đợi những cơ hội khác. Tài năng của nhà cầm quân 52 tuổi vẫn được đánh giá khá cao, bởi vậy giới chuyên môn khẳng định ông này sẽ sớm trở lại cầm quân.

HLV Julen Lopetegui dẫn dắt ĐT Mỹ trong tương lai gần là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. LĐBĐ Mỹ đang nhắm cựu HLV Real thay HLV tạm quyền Dave Sarachan. 

Cách đây không lâu, Bruce Arena đã quyết định từ chức HLV trưởng của ĐT Mỹ. Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng này vẫn chưa có HLV mới. Hiện trợ lý Dave Sarachan đảm nhiệm cương vị HLV tạm quyền, song ông này đang không thể giúp đội bóng thu về những kết quả tốt.
 
Julen Lopetegui bi sa lay o Real Madrid boi nhung van de duoc Zidane canh bao tu truoc.co qua it kinh nghiem lam viec o nhung CLB lon.

ĐT Mỹ muốn bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV trưởng


Trong thời gian gần đây Mỹ chơi rất tệ hại, 2 trận gần nhất họ đều để thua trước Anh (0-3) và Italia (0-1). Rõ ràng HLV tạm quyền Dave Sarachan không phải là lựa chọn chất lượng. LĐBĐ Mỹ đã lên kế hoạch đưa về Lopetegui thay Sarachan.

Mỹ sẵn sàng đáp ứng cho Lopetegui một mức lương rất cao, đồng thời để ông quyết định hoàn toàn về nhân sự của đội bóng. Họ đang rất hy vọng nhận được chữ ký của cựu HLV Real Madrid. Ngoài Mỹ thì một số CLB ở Trung Quốc hay Nhật Bản cũng đang đánh tiếng muốn có ông thầy người TBN.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X