Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Griezmann nếu rời Atletico Madrid

Thứ Ba 19/03/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Antoine Griezmann trong trường hợp Neymar hoặc Kylian Mbappe ra đi vào Hè này, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

Griezmann có thể cập bến PSG ở Hè 2019


Atletico Madrid đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này. Họ đã bị loại ở cúp nhà Vua và Champions League, ở La Liga đội bóng này đang kém đội đầu bảng Barca đến 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng. 
 
Mất Neymar hoặc Mbappe, PSG muốn mua Antoine Griezmann  hình ảnh

Griezmann có thể tới PSG ở Hè 2019


Antoine Griezmann vẫn đang là chân sút chủ lực trên hàng công của Atletico, song những nỗ lực của anh đang không thể giúp đội bóng thành Madrid thắp sáng cơ hội mang về những danh hiệu. Theo Don Balon, chân sút sinh năm 1991 đang lên kế hoạch ra đi ở Hè 2019.

Trong quá khứ, Barca từng quan tâm chân sút người Pháp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Barca không muốn mua Antoine Griezmann, việc đã có Dembele và Coutinho trong đội hình là lý do khiến đội bóng này không còn mặn mà với chân sút người Pháp. 

PSG muốn mua Antoine Griezmann trong trường hợp Neymar hoặc Kylian Mbappe ra đi vào Hè này, đó là thông tin được tờ AS đăng tải. Real Madrid nhiều khả năng sẽ hỏi mua Neymar hoặc Mbappe vào Hè 2019, họ chấp nhận chi một số tiền lớn giúp HLV Zidane nâng cấp hàng công.

Ông thầy người Pháp đang muốn có bằng được một trong hai ngôi sao tấn công của PSG. Đội bóng nước Pháp không muốn bán ngôi sao của mình, song họ cũng phải chuẩn bị trong trường hợp mất một trong hai ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của Griezmann, ông muốn đưa về tiền đạo này thay thế Neymar hoặc Mbappe. Tuy nhiên, PSG sẽ phải chi một số tiền lớn để có tiền đạo 27 tuổi. Hợp đồng của Griezmann với Atletico có điều khoản giải phóng lên tới 200 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X