Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Dani Ceballos và Lucas Vazquez

Thứ Hai 15/07/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất vừa cập nhật tương lai của bộ đôi Dani Ceballos và Lucas Vazquez.

Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ ở lại Real Madrid


Dani Ceballos vừa bùng nổ trong màu áo U21 TBN ở giải U21 châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 3 bàn ở giải đấu này, qua đó giúp U21 TBN lên ngôi vô địch. Mặc dù vừa tỏa sáng, song cầu thủ người TBN vẫn không được HLV Zidane đánh giá cao.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất Quyết định tương lai Ceballos hình ảnh

 Dani Ceballos được nhiều đội bóng lớn theo đuổi


HLV người Pháp không trọng dụng Dani Ceballos, thậm chí ông sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Liverpool quan tâm Dani Ceballos, Arsenal và Tottenham cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Những cuộc đàm phán đang diễn ra. Theo báo chí TBN, cầu thủ sinh năm 1996 này nhiều khả năng sẽ cập bến một CLB ở Ngoại hạng Anh vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, theo thông tin được Marca đăng tải, Ceballos sẽ không rời Bernabeu ở Hè năm nay.

Với việc cầu thủ này vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, Chủ tịch Perez muốn giữ chân cầu thủ này. Chủ tịch của Real Madrid muốn HLV Zidane trao thêm những cơ hội cho ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Việc chưa thể có được Paul Pogba cũng là một trong những lý do khiến Real Madrid suy nghĩ đến việc giữ chân Ceballos, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. 


Lucas Vazquez sắp tới Tottenham


Ngoài Dani Ceballos thì chuyển nhượng Real Madrid còn đứng trước khả năng chia tay Lucas Vazquez, cầu thủ 28 tuổi này bị đưa vào danh sách thanh lý. Với việc HLV Zidane đã đưa về quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, điều đó khiến cơ hội đá chính của Vazquez ở mùa giải tới gần như không còn.
 
Lộ bến đỗ mới của Dani Ceballos và Lucas Vazquez hình ảnh 2

 Vazquez sắp cập bến Tottenham


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có 15 lần đá chính ở La Liga, anh không gây ấn tượng với HLV Zidane. Real đã chi quá nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019, họ sẵn sàng bán Vazquez để thu về một khoản tiền.

Real Madrid đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, chỉ cần chi đủ số tiền này những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi sẽ có được điều mình cần. Arsenal quan tâm Vazquez, song theo Don Balon tiền vệ này sắp cập bến Tottenham.

Spurs đã bí mật đàm phán với Vazquez, họ đã nhận được cái gật đầu từ ngôi sao của Real Madrid. Tottenham cũng chấp nhận chi đủ 30 triệu euro như phía Real Madrid yêu cầu. Với sự có mặt của Vazquez, HLV Pochettino sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X