Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mơ ước gây sốc của Messi

Thứ Hai 05/09/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Lionel Messi tiết lộ rằng anh mơ ước một ngày nào đó có thể quay trở về thi đấu cho Newell’s Old Boys trước khi giải nghệ.

Messi đã rời Newell’s Old Boys năm 13 tuổi để tiếp tục quá trình phát triển của mình ở lò đào tạo La Masia tại Barcelona. Qua đó, Messi đã trở thành cầu thủ thành công bậc nhất không chỉ của Barcelona mà còn của cả thế giới bóng đá. Anh đã giành được tới 5 danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, một thành tích khó có thể bị san lấp. Mặc dù vậy, Messi vẫn mang trong mình khao khát được một lần thi đấu cho Newell’s Old Boys, đội bóng đã đặt những dấu mốc đầu tiên cho sự phát triển của siêu sao này. Messi dự kiến điều này có thể xảy ra ngay trước khi anh kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.

Lo ben do mo uoc gay soc cua Messi hinh anh goc
Lionel Messi muốn quay trở lại Newell's Old Boys

Phát biểu trên tờ Telefe của Argentina, Messi đã khiến những CĐV của Newell’s Old Boys sướng rơn: “Tôi muốn trở lại Newell. Đó là một giấc mơ của tôi khi còn là một cậu bé và tôi vẫn đang nung nấu giấc mơ ấy. Rõ ràng cuộc sống của tôi đã thay đổi theo hướng rất tích cực sau khi rời Argentina, nhưng tôi vẫn muốn trở về, tận hưởng bóng đá Argentina, nơi tôi lớn lên.” Về phía Newell, đội bóng nằm ở Rosario này chưa bao giờ thôi mong muốn đưa Messi trở lại. Phó chủ tịch CLB, ông Cristian D’Amico, đã nói rằng bản hợp đồng này hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Newell’s Old Boys hiện đang là một trong số ba mươi đội bóng thi đấu tại giải VĐQG Argentina. Tuy nhiên đội bóng này không được đánh giá quá cao ở thời điểm hiện tại, sau khi HLV Marcelo Bielsa ra đi. Nhà cầm quân này đã được BLĐ Newell lấy tên đặt cho sân vận động của đội bóng với thành tích 2 lần vô địch quốc gia và 2 lần về nhì tại Copa Libertadores, giải đấu được coi là Champions League của Nam Mỹ. Nếu Messi thực sự trở lại Newell’s Old Boys, chắc chắn đội bóng này có thể trở lại thời kỳ hoàng kim, nhưng với điều kiện siêu sao của Barcelona phải chấp nhận giảm mức lương khổng lồ của mình.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X