Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ của Luka Modric nếu rời Real Madrid

Thứ Ba 23/07/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền vệ Modric, đội bóng của Italia vẫn sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Modric có thể cập bến Inter Milan


Mùa giải vừa qua Luka Modric đã không còn thi đấu quá nổi bật. Sự sa sút của cầu thủ người Croatia là một trong những lý do khiến Real Madrid trắng tay. HLV Zidane đã nhận ra điểm yếu từ tiền vệ mang áo số 10, bởi vậy ông đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm.
 
Luka Modric tran Real Madrid vs Ajax Amsterdam

Luka Modric được Inter Milan quan tâm


Real Madrid quan tâm Pogba của MU, Eriksen của Tottenham hay Donny van de Beek của Ajax cũng được đưa vào tầm ngắm. Los Blancos đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ đang nỗ lực đưa về thêm một tiền vệ trung tâm mới.

Sự xuất hiện của Pogba, Eriksen hoặc Donny van de Beek sẽ ảnh hưởng đến vị trí của Modric. Thậm chí Don Balon còn khẳng định Real sẽ bán Modric nếu có thêm tiền vệ mới. HLV Zidane đã sẵn sàng chia tay Quả bóng Vàng 2018.

Inter Milan muốn mua tiền vệ Modric, đội bóng của Italia vẫn sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng của Italia đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 34 tuổi nhưng không thành công, ở thời điểm hiện tại đội bóng này vẫn đang rất muốn có Modric.

HLV Conte đánh giá cao tài năng của Modric và muốn làm việc với tiền vệ này. 35 triệu bảng cho một cầu thủ đã 34 tuổi không phải số tiền nhỏ, bởi vậy Real sẽ phải suy nghĩ. Tuy nhiên, Kền kền trắng sẽ chỉ xem xét khả năng bán Modric nếu có tiền vệ mới.

Trong trường hợp không mua được một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, đội chủ sân Bernabeu sẽ buộc phải giữ Modric qua đó duy trì chiều sâu đội hình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1985 vẫn muốn được thi đấu ở Real, anh vừa tuyên bố sẽ cùng Los Blancos chiến đấu giành những danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X