Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng thủ môn Bravo chuẩn bị rời Barca tới Man City

Chủ Nhật 21/08/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Bravo đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca và nhiều người tin rằng việc anh chuyển tới Man City cũng không còn xa.


Sau trận thắng 6-2 của Barcelona trước Real Betis hôm thứ 7, giám đốc thể thao Robert Fernandez tiết lộ họ đã đạt được thỏa thuận bán thủ môn Claudio Bravo cho Manchester City. Và mới đây mọi chuyện còn rõ ràng hơn nữa khi cựu cầu thủ Real Sociedad vắng mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội. Điều này đã được chính trang Twitter chính thức của Barca xác nhận.

Lo bang chung thu mon Bravo chuan bi roi Barca toi Man City hinh anh
Bravo đang tiến rất gần tới cánh cửa gia nhập Man City

Cụ thể, Bravo đã được nghỉ tập dưới sự cho phép của CLB và có 6 cầu thủ từ đội trẻ được đôn lên tập cùng. Tuyển thủ Chile đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man City và HLV Pep Guardiola trong mùa hè này. Khả năng dùng chân điều phối bóng của Bravo ở mùa giải trước là ấn tượng nhất châu Âu và hoàn toàn phù hợp với phong cách kiểm soát bóng triệt để, phát triển bóng ngay từ sân nhà mà tân thuyền trưởng Man xanh đang xây dựng.

Joe Hart dù là một biểu tượng của CLB song với khả năng xử lý bằng chân còn hạn chế đã bị Guardiola loại ra khỏi đội hình xuất phát ở 3 trận đầu mùa của Man City để thay bằng Willy Caballero. Trong quá khứ, nhà cầm quân 45 tuổi không có thói quen nhượng bộ các cầu thủ dù cho đó có là những công thần hàng đầu. Trong 12 tháng đầu khi còn dẫn dắt Barca, ông đã dần để những Lilian Thuram, Ronaldinho, Gianluca Zambrotta, Deco rồi Samuel Eto'o ra đi.

Hiện Hart cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ những Everton, Sevilla hay Dortmund. Trong tuần này, Guardiola đã khẳng định Hart có thể ra đi nếu không còn muốn tiếp tục ở lại sân Etihad và ngồi dự bị. Phía Man City tuyên bố sẽ để cho tuyển thủ Anh ra đi nếu thu về một khoản tiền 30 triệu bảng. Trong khi đó, họ sẽ phải bỏ ra khoảng 17 triệu bảng để chiêu mộ Bravo từ Barca.

Barcelona xác nhận thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Man City
(Bongda24h) - Đích thân giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Manchester City.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X