Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng cho thấy Luis Enrique không tin tưởng các cầu thủ dự bị

Thứ Năm 10/12/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận hòa với Bayer Leverkusen, HLV Luis Enrique một lần nữa không sử dụng hết 3 quyền thay đổi người, một điều hoàn toàn khó hiểu đối với một trận đấu thủ tục như vậy.

Leverkusen 1-1 Barcelona Luis Lucho Enrique khong tin cau thu du bi hinh anh
HLV Luis Enrique không tin tưởng các cầu thủ dự bị của Barcelona


HLV Luis Enrique đã sử dụng tới 7 cầu thủ dự bị trong đội hình xuất phát trận Leverkusen 1-1 Barcelona vừa qua, ngoại trừ thủ thành Ter Stegen, Lionel Messi, Jordi Alba và Ivan Rakitic. Nhưng điều đáng lưu tâm là việc Lucho không hề sử dụng hết cả 3 quyền thay đổi người của mình. Ở 25 trận đấu đã qua của mùa giải, HLV người Tây Ban Nha chỉ sử dụng cả 3 quyền thay người trong 12 trận. Tức là nếu không tính các trường hợp chấn thương, có thể thấy HLV Luis Enrique không hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ dự bị của mình trong danh sách 22 cầu thủ đội 1.

Giới chuyên môn đã chỉ ra rằng, trong số 22 cầu thủ này, dễ dàng nhận thấy chỉ có 13 cái tên nhận được sự tín nhiệm của HLV Luis Enrique. 11 cầu thủ chính thức là những người đã đá chính ở trận hòa Valencia vừa qua với thủ thành Bravo, các hậu vệ Jordi Alba, Mascherano, Pique và Dani Alves, bộ ba tiền vệ Busquets, Rakitic và Iniesta cùng hàng công quá đỗi quen thuộc MSN. Hai cầu thủ còn lại gồm thủ thành Stegen, người bắt chính tại đấu trường châu Âu, và Sergi Roberto, một cầu thủ trẻ tiến bộ nhanh đến chóng mặt trong thời gian qua, người có thể chơi tốt ở 3 vị trí của cả 3 tuyến.

Luis Enrique vẫn lạc quan dù hòa 2 trận liên tiếp
(Bongda24.vn) – Barcelona hành quân đến Bay Arena trong bối cảnh họ đã chắc suất lọt vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng. Vì thế nên trận hòa trước đội chủ nhà...


Chiến lược gia 45 tuổi cũng không hề muốn xoay vòng cầu thủ để giữ sức cho các trụ cột của mình. Bộ đôi Neymar và Suarez đã phải chinh chiến trong tất cả các trận đấu mà họ khỏe mạnh, ngoại trừ cuộc đấu với “nhược tiểu” Villanovense tại Copa del Rey và trận cầu thủ tục trước Leverkusen ngày hôm nay. Sandro Ramirez và Munir El Haddadi đều là những tiền đạo cánh thứ thiệt. Nhưng ở trận cầu quan trọng như El Clasico, ông lại muốn dùng những tiền vệ công như Iniesta hay Sergi Roberto chơi ở vị trí này.

Minh chứng rõ ràng nhất cho việc thiếu tín nhiệm các cầu thủ dự bị chính là ở trận hòa Valencia cuối tuần vừa qua, khi Barcelona không thực hiện bất cứ quyền thay đổi người nào, bởi Lucho đã tung ra sân đội hình mạnh nhất mà ông có. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, Barca mới không thay người. Thời gian sẽ chứng minh liệu đây có phải sự lựa chọn đúng đắn của HLV Enrique hay không, khi mà họ sẽ có sự phục vụ của bộ đôi Aleix Vidal và Arda Turan từ tháng 1 tới.

Leverkusen 1-1 Barcelona Luis Lucho Enrique khong tin cau thu du bi hinh anh 2
Thông số về trận đấu Leverkusen 1-1 Barcelona


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X