Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh vợ chồng Luis Suarez cách đây 18 năm

Thứ Bảy 10/10/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đăng bức ảnh ngày đầu hẹn hò với bà xã Sofia khi cả hai còn ở tuổi teen nhân kỷ niệm 18 năm yêu nhau.

Luis Suarez chia sẻ tình yêu với vợ


Hôm 8/10 vừa qua, tiền đạo Luis Suarez đăng tải 2 bức ảnh lên trang Instagram cá nhân, một bức ảnh ngày mới hẹn hò với cô vợ Sofia và một bức ảnh ở thời điểm hiện tại. Trong bức ảnh được chụp cách đây 18 năm, Suarez và bạn gái sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng.
 

Vợ chồng Suarez cách đây 18 năm


Bên cạnh 2 bức ảnh, cầu thủ người Uruguay còn viết rất dài: "Hôm nay là ngày kỷ niệm 18 năm chúng ta yêu nhau. Cuộc sống giữa chúng ta không phải lúc nào cũng êm ả, nhưng điều quan trọng nhất là em vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ anh".

"18 năm trước anh đã chọn em và nếu có làm lại anh vẫn luôn chọn em. Yêu và cưới em có lẽ là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời anh. Các con rất tự hào về mẹ của chúng. Yêu em bằng cả tâm hồn".

Vợ Suarez sau đó bình luận: "Em rất xúc động khi được được những lời này, nhìn lại hình ảnh cách đây 18 năm em càng cảm thấy trân trọng những gì chúng ta đang có". Sofia Balbi sau đó cũng chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân của mình, cô viết: "18 năm bên anh. Em hy vọng có thể ở bên anh cả đời. Em yêu anh
".

Suarez và vợ kết hôm năm 2009, họ đã có 3 thiên thần nhỏ. Dù có nhiều lùm xùm trên sân cỏ nhưng anh vẫn là người chồng, người cha mẫu mực. 
 
 

Suarez và vợ ở thời điểm hiện tại


Sau 6 năm gắn bó và giành nhiều thành công trong màu áo Barca, Suarez buộc phải cập bến Atletico Madrid ở Hè năm nay. HLV Koeman đã không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1986, đó là lý do anh phải rời Camp Nou. 

Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.
Suarez: Messi rời Barca, tôi sẽ rất vui!
Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona nếu CLB có ban lãnh đạo mới bao gồm thay thế chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu.
Messi và Suarez đồng loạt cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo
Lionel Messi và Luis Suarez đều ghi bàn cho các ĐT Argentina và Uruguay vào sáng thứ 7.
Luis Suarez khiến NHM Barca đau đớn
Tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid, phát biểu này có thể khiến NHM Barca cảm thấy đau lòng.
Luis Suarez lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
Sau khi tiền đạo Edinson Cavani tới MU ở ngày cuối phiên chợ Hè 2020, tân binh của Atletico Madrid, Luis Suarez đã bày tỏ quan điểm của mình.
Luis Suarez mờ nhạt, Atletico chia điểm thất vọng với tân binh
Trong trận đấu đầu tiên được đá chính cho Atletico Madrid, Luis Suarez lại không thể hiện được nhiều và bị rút khỏi sân ở giữa hiệp 2.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X