Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 4 yêu cầu mà CLB Real Madrid phải đáp ứng khi Zidane trở lại nắm quyền

Thứ Ba 12/03/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid phải đáp ứng 4 yêu cầu của HLV Zidane khi ông đồng ý trở lại nắm quyền tại Bernabeu.

Lộ 4 yêu cầu của Zidane mà CLB Real Madrid phải đáp ứng

Sau cơn khủng hoảng chưa có dấu hiệu dừng lại tại Bernabeu, BLĐ Real đã quyết định 'trảm tướng' lần hai chỉ trong một mùa giải với sự ra đi của HLV Santiago Solari. Cái tên thay thế ông không phải ai xa lạ mà chính là người cũ Zinedine Zidane.

Sự có mặt của vị chiến lược gia người Pháp hứa hẹn sẽ xóa tan bầu không khí u ám bao phủ tại thủ đô Madrid. Tài năng của chiến lược gia người Pháp là không bàn cãi, với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Lộ 4 yêu cầu của Zidane mà CLB Real Madrid phải đáp ứng hình ảnh
HLV Zinedine Zidane sẽ có mọi quyền lực tại Real

Hơn hết, Zidane còn vô cùng được lòng các cầu thủ trong phòng thay đồ và được kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để những bất ổn nội bộ Real thời gian qua.

Tuy nhiên để có được chữ ký của Zidane, phía Real phải đáp ứng được 4 yêu cầu của ông. Nguồn tin từ Marca tiết lộ 4 yêu cầu mà Zidane đưa ra bao gồm việc ông được nắm quyền điều hành toàn bộ đội bóng và có tiếng nói trong chuyển nhượng.

Thứ hai, phía Real Madrid phải đẩy đi những cầu thủ mà ông không muốn, đồng thời trói chặt Marcelo và Isco. Bên cạnh đó, đội bóng này không được chiêu mộ Neymar, không đưa James Rodriguez trở lại; và cuối cùng là phải cố gắng chiêu mộ cho bằng được Kylian Mbappe.

Và dĩ nhiên, Real buộc phải đáp ứng những 'đòi hỏi' này của Zidane để đưa ông trở lại dẫn dắt đội bóng. Với việc Zizou tái xuất tại Los Blancos, giới truyền thông cũng nhận định nhiều khả năng, Gareth Bale là cầu thủ đầu tiên sẽ phải nói lời tạm biệt sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ramos lần đầu lên tiếng về nghi án tẩy thẻ và bật chủ tịch Real Madrid
Thủ quân của CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng chia sẻ trên mạng xã hội về những rắc rối liên quan tới mình trong thời gian gần đây.
Chủ tịch Real: Neymar hay Mbappe ư? Tôi sẽ chọn cả 2
Chủ tịch Real Madrid nói về Neymar và Mbappe, ông Florentino Perez khẳng định đội chủ sân Bernabeu muốn mua cả hai cái tên này trong tương lai gần.
Hé lộ số tiền mà Zidane được cấp để tái thiết Real hè 2019
Theo báo giới Tây Ban Nha, tân HLV Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ được chủ tịch Perez cấp số tiền 300 triệu bảng cho mục đích chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè...
Điểm tin sáng 12/3: Xác định cái tên đầu tiên sẽ theo HLV Zidane về Real
Lộ diện cái tên đầu tiên mà HLV Zidane sẽ mang về Real, Ronaldo đăng ảnh ẩn ý sau khi HLV Zidane trở lại Real, Man Utd bạo chi vì 2 ngôi sao,... là những tin...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X