Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 2 mục tiêu hàng đầu mà Real muốn mua vào tháng 1

Chủ Nhật 16/09/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Marcos Alonso và Hirving Lozano vào tháng 1 năm 2019, Los Blancos có thể chi tới 75 triệu bảng mua hai cầu thủ này.

Real muốn mua Alonso và Lozano


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Real Madrid đã mất Ronaldo vào tay Juventus. Sự ra đi của CR7 khiến chất lượng đội hình của Los Blancos suy giảm nghiêm trọng, dù đã đưa về Mariano Diaz và thủ môn Courtois song chiều sâu của Real vẫn không được đánh giá cao bằng Barca.
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 quan tâm Alonso và Hirving Lozano hình ảnh

Real Madrid quan tâm Marcos Alonso


Đội chủ sân Camp Nou đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2018, họ được đánh giá cao hơn Real trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Để cạnh tranh sòng phẳng với Barca, Real đang lên kế hoạch mua thêm cầu thủ vào tháng 1.

HLV Lopetegui đã lên danh sách những cầu thủ cần bổ sung. Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Marcos Alonso và Hirving Lozano vào tháng 1 năm 2019, Los Blancos có thể chi tới 75 triệu bảng mua hai cầu thủ này.

Marcos Alonso đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Hiện Marcelo đang được Juventus quan tâm, Real nhắm cầu thủ 28 tuổi như sự thay thế cho ngôi sao người Brazil.

Chelsea không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Real chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Los Blancos thì Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1990.
Atletico Madrid quan tam Lozano

Lozano cũng được Real để ý tới


Hirving Lozano cũng là một trong những mục tiêu được Real để ý tới. Cầu thủ người Mexico đang chơi cực tốt trong màu áo PSV, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm tốt.

Đội bóng Hà Lan khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, nhưng Real đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng có thể khiến PSV thay đổi quyết định. Juventus, Barca và Man City cũng đang quan tâm cầu thủ 23 tuổi.

Để có Alonso và Hirving Lozano, Real sẽ phải chi ra ít nhất 75 triệu bảng, với sự có mặt của hai cầu thủ này chất lượng đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X