Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 2 mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm nâng cấp hàng công

Thứ Hai 03/12/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua Hirving Lozano và Krzysztof Piatek vào tháng 1 năm 2019, HLV Ernesto Valverde đang cần thêm một ngôi sao tấn công để tăng chiều sâu đội hình.

Barca nhắm Lozano và Krzysztof Piatek nâng cấp hàng công

Hè này, Barca đã bỏ ra 40 triệu euro để đưa về cầu thủ chạy cánh Malcom. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha trọng dụng. HLV Ernesto Valverde khẳng định Malcom vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Camp Nou.

Chuyển nhượng Barca nhắm Lozano và Piatek nâng cấp hàng công hình ảnh

HLV Valverde muốn mua thêm ngôi sao tấn công vào tháng 1

Nếu như Malcom không được sử dụng thì Demlebe gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Pháp thường xuyên vi phạm kỷ luật và phải nhận những án phạt. HLV Valverde cũng chán nản với phong độ của cầu thủ này, ông thường xuyên đẩy cựu sao Dortmund lên băng ghế dự bị.


Theo Don Balon, Dembele đang cảm thấy không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1997 đang đánh tiếng muốn rời Camp Nou để được đá chính đều đặn. Mới đây, Barca vừa nhận tin buồn khi Rafinha dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Trong bối cảnh Suarez đã 32 tuổi, Rafinha dính chấn thương còn Dembele và Malcom không được trọng dụng, đội bóng xứ Catalan đang muốn mua thêm cầu thủ tấn công. Chuyển nhượng Barca muốn mua Hirving Lozano và Krzysztof Piatek vào tháng 1 năm 2019, HLV Ernesto Valverde đang cần thêm một ngôi sao tấn công để tăng chiều sâu đội hình.
Lộ 2 mục tiêu hàng đầu được Barca nhắm nâng cấp hàng công hình ảnh 2

Hirving Lozano là mục tiêu được Barca nhắm tới

Hirving Lozano là trụ cột của ĐT Mexico và Ajax trong những mùa giải gần đây, cầu thủ này sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh có thể hòa nhập với lối chơi của Barca. Krzysztof Piatek được đánh giá là hiện tượng ở Serie A, anh đã có 9 bàn trong màu áo Genoa ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Có được Hirving Lozano và Krzysztof Piatek trong đội hình, chiều sâu của đội bóng xứ Catalan sẽ được nâng cấp đáng kể. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Ajax và Genoa nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X