Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Real nhận tin mừng vụ thủ môn của Roma

Thứ Bảy 24/03/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Alisson thay Navas, khả năng họ có được điều mình cần ở Hè 2018 đang là rất cao.

Real và Liverpool mua thủ môn của Roma

Mùa giải này, Alisson đang là một trong những thủ môn tốt nhất Serie A mùa này. Ngôi sao người Brazil chơi cực tốt trong màu áo Roma, anh đang là một trong 3 thủ thành có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Serie A mùa giải này.
Real Madrid mua Alisson cua Roma o He 2018 hinh anh

Liverpool và Real Madrid mua Alisson của Roma ở Hè 2018

Trong màu áo ĐT Brazil, Alisson đánh bại Ederson của Man City để trở thành lựa chọn số 1. HLV Tite của đội bóng xứ sở Samba khẳng định nếu cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục duy trì sự ổn định, anh sẽ trở thành thủ môn số 1 của Brazil ở VCK World Cup 2018.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Real Madrid mua Alisson để thay thế cho Navas. Chủ tịch Perez xác nhận sẽ mua thủ môn chất lượng ở Hè này và ông đang làm mọi cách để đưa về ngôi sao của Roma.

Liverpool cũng muốn có thủ môn người Brazil, họ nhắm Alisson thay Mignolet, cầu thủ đang muốn ra đi và nhiều khả năng sẽ cập bến Napoli ở Hè này.

Real và Liverpool nhận tin mừng vụ Alisson

Roma không muốn bán ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992. Mặt khác, đội bóng thủ đô Italia đòi đến 90 triệu euro cho ngôi sao của mình. Những động thái cứng rắn của Roma không thể ngăn cản Real Madrid mua Alisson, cả Liverpool cũng theo rất sát thương vụ này.
Roma quan tam thu mon Marko Johansson

Roma quan tâm thủ môn Marko Johansson

Đội bóng của Italia hiểu rằng Alisson đang bị dao động trước sự quan tâm từ các đội bóng lớn, khả năng anh đòi ra đi là rất cao. Việc cập bến những đội bóng lớn để nuôi hy vọng giành danh hiệu cùng với đó là mức lương cao hơn có thể cám dỗ cầu thủ 25 tuổi.

Thep Gianluca Di Marzio, Roma đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Marko Johansson của Malmo. Cầu thủ 19 tuổi cũng đang lọt vào tầm ngắm của Leipzig, nhưng đội bóng của Italia tin rằng mức phí 18 triệu euro mà họ đưa ra có thể thuyết phục thành công Malmo nhả ngôi sao người Thụy Điển. Việc Roma quan tâm Marko Johansson cho thấy họ đã chuẩn bị cho việc chia tay Alisson.

Phong độ của Alisson ở Serie A 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X