Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trong vụ Werner, Liverpool bất ngờ để mắt tới "bom xịt" của Barca

Chủ Nhật 31/05/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Anfield được cho là đang có ý định hỏi mua chân sút Ousmane Dembele của Barca nếu thất bại trong thương vụ Timo Werner.

Trong một diễn biến mới đây, tờ Mundo Deportivo đã hé lộ thông tin về việc chân sút người Pháp, Ousmane Dembele đang được Liverpool quan tâm. 

Theo tờ báo này, cầu thủ chạy cánh của Barca được đánh giá rất cao trong mắt HLV Klopp và vị thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ đang có ý định để tiền đạo này làm phương án B cho ngôi sao Timo Werner của RB Leipzig.

Liverpool quan tâm tới Ousmane Dembele  hình ảnh
Liverpool bất ngờ để ý tới tiền đạo Dembele của Barca

Hiện Liverpool vẫn đang chờ đợi sự phản hồi từ phía đội bóng nước Đức về thương vụ của Werner. Tuy nhiên thương vụ đang gặp khó khăn khi Leipzig muốn bán ngôi sao của mình với giá cao.

Vì thế, họ đã chuyển hướng sang Ousmane Dembele, người đang gặp nhiều khó khăn trong việc cho thấy tầm ảnh hưởng tại Nou Camp sau những chấn thương liên miên cùng những rắc rối ngoài sân cỏ.

Sở dĩ The Kop chấm 'bom xịt' của Barca bởi HLV Jurgen Klopp đã để mắt tới Dembele từ lâu, từ khi anh còn thi đấu cho Dortmund. Dembele được coi là một phương án dự bị cho cặp Mohamed Salah - Sadio Mane khi 2 người này chấn thương hoặc phải về thi đấu tại CAN.

Tất nhiên ở thời điểm này, việc chiêu mộ Ousmane Dembele có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro song nhà cầm quân người Đức vẫn có lý do mạo hiểm khi mà Barca sẵn sàng chia tay cầu thủ của mình với giá rẻ.

Được biết, đội bóng xứ Catalonia chấp nhận thanh lý tiền đạo Ousmane Dembele ở mức giá "khuyến mại" 37 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với số tiền gần 110 triệu bảng mà Barca bỏ ra để mua cầu thủ này từ Dortmund vào năm 2017. 

Moussa Dembele đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo từng vô địch Premier League 1994/95 trong màu áo Blackburn và sau này đầu quân cho Chelsea, Chris Sutton đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo...
MU đã nổ xong bom tấn Dembele?
Theo nguồn tin từ TodoFichajes, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Dembele nhưng không phải Ousmane Dembele của Barca mà là Moussa Dembele khoác áo Lyon.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X