Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Liverpool chiêu mộ Bale

Thứ Ba 23/07/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Gareth Bale bởi cầu thủ này vẫn có thể tỏa sáng sau quãng thời gian khó khăn ở Real Madrid.
Việc Bale ra đi hè này đang ngày càng trở thành một viễn cảnh thực tế khi cầu thủ này có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận ông kỳ vọng một thương vụ chuyển nhượng sẽ hoàn thành sớm. Bale cũng đã quyết định không ra sân thi đấu cho Real lúc này.

Không nhiều đội bóng trên thế giới sẵn sàng đáp ứng mức lương của Bale lúc này. Nhưng theo huyền thoại Paul Ince, Liverpool nên chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales nếu được.

Huyền thoại khuyên Liverpool chiêu mộ Bale hình ảnh

Paul Ince khuyên Liverpool chiêu mộ Bale


“Theo quan điểm của tôi, nếu Liverpool đáp ứng được những yêu cầu thì Bale nên đến đó. Bộ ba tấn công của Liverpool không được nghỉ ngơi nhiều trước mùa giải mới. Cả Salah, Firmino và Mane đều đã phải cày ải suốt mùa hè.

Bale có thể đá cánh trái, phải và trung tâm. Nếu có một đội bóng nào đủ sức chiêu mộ Bale thì đó là Liverpool. Bale cần phải lấy lại phong độ như trước và chơi bóng đá mỗi tuần.

Cậu ấy sẽ cần phải giảm lương đáng kể. Bale không nên làm mọi thứ chỉ vì tiền. Cậu ấy cần phải đến một đội bóng mà cậu ấy có thể giành danh hiệu. Liverpool đang là nhà vô địch châu Âu và họ muốn tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ ở Premier League mùa tới.

Có đội bóng nào khác đủ sức đáp ứng yêu cầu của Bale? Có thể là Man City và Man United. Tôi không nghĩ Tottenham là một lựa chọn đúng đắn.

Tôi muốn nhìn thấy cậu ấy thi đấu cho Liverpool. Cậu ấy vẫn còn 4 hay 5 năm thi đấu đỉnh cao nữa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp với Liverpool”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X