Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ “Iniesta mới”

Thứ Hai 12/04/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool coi tiền vệ Pedri của Barcelona là một trong những mục tiêu chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Liverpool nhắm mua Pedri


Tuyến giữa của Liverpool hiện tại thiếu sự sáng tạo. Hè năm ngoái, đội chủ sân Anfield đã chi 27 triệu bảng chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha dường như không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
 
Liverpool quan tâm Pedri

Liverpool quan tâm Pedri


Tính đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có một pha lập công nào ở Premier League. Khi mà tuyến giữa không có khả năng bùng nổ còn hàng công sa sút, cũng dễ hiểu khi Lữ đoàn đỏ đang trải qua một mùa giải thất vọng. Họ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Đứng trước nguy cơ bị loại ở Champions League (thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết).

Ngay từ thời điểm này, HLV Klopp đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Ông thầy người Đức muốn đưa về một tiền vệ sáng tạo. Theo Mirror, Liverpool đưa tiền vệ Pedri của Barcelona vào tầm ngắm.

Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Pedri để bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho tiền vệ này. Dù mới 18 tuổi nhưng Pedri đang là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha. Mùa giải năm nay anh ghi 3 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận. Pedri đang cho thấy những bước phát triển tuyệt vời, và được đánh giá là “Iniesta mới” của đội bóng xứ Catalunya.

Liverpool muốn có Pedri trước khi ngôi sao trẻ này gia hạn hợp đồng mới với Barca. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Pedri được cho là rơi vào khoảng 70 triệu bảng, song Liverpool chỉ muốn chi tối đa 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài cầu thủ của Barca, Liverpool cũng đưa Jack Grealish của Aston Villa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, để có cầu thủ người Anh, đội chủ sân Anfield sẽ phải chi một số tiền lớn. Aston Villa hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Lucas Vazquez đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid?Lucas Vazquez đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid?
Tiền vệ Lucas Vazquez dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa, anh chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: Milan muốn mua đứt sao Chelsea, Liverpool chi 70 triệu cho Iniesta mới?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: Milan muốn mua đứt sao Chelsea, Liverpool chi 70 triệu cho Iniesta mới?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
HLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giảiHLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giải
HLV Arteta xác nhận Tierney khó lòng trở lại thi đấu ở mùa giải này sau chấn thương gặp phải trước Liverpool cách đây 1 tuần.
Tỏa sáng trước Aston Villa, Mohamed Salah tiết lộ mục tiêu hàng đầu của LiverpoolTỏa sáng trước Aston Villa, Mohamed Salah tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah nhấn mạnh quyết tâm của Liverpool trong cuộc đua giành vị trí trong Top 4 sau chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước Aston Villa.
Bạn gái bật khóc sau bàn thắng của Ollie Watkins vào lưới LiverpoolBạn gái bật khóc sau bàn thắng của Ollie Watkins vào lưới Liverpool
Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ellie Alderson – bạn gái của tiền đạo Ollie Watkins chia sẻ rằng cô đã khóc khi cầu thủ người Anh chọc thủng lưới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X